Tin mới

Phát ngôn gây phẫn nộ của người chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương

Thứ ba, 09/07/2019, 15:35 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng xin lỗi về hành vi tàn bạo, vũ phu của mình nhưng mới đây, một phát biểu của người đàn ông này lại khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Nghi phạm bị đưa tới trình diện trước tòa. Ảnh: Yonhap

Trả lời báo chí trước khi trình diện trước tòa hôm 8/7, nghi phạm họ Kim, 36 tuổi nói: "Tôi dần trở nên nóng nảy do mình và vợ bất đồng ngôn ngữ dẫn tới suy nghĩ khác nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng thế". Anh ta cho rằng khi tòa án xét xử cần cân nhắc hoàn cảnh đã nói ở trên.

Vụ bạo hành gây chấn động Hàn Quốc và Việt Nam xảy ra hôm 4/7 tại nhà riêng của cặp vợ chồng ở Yeongam, tỉnh Jeollanam-do. Theo tường trình, do bất đồng ngôn ngữ, Kim đã đánh vợ suốt nhiều giờ trước mặt con nhỏ khiến nạn nhân bị gãy xương sườn, phải lưu viện 4 tháng để hồi phục.

Đoạn video đã được một người quen của nạn nhân công bố và đến tay cảnh sát Hàn Quốc vào ngày 6/7. Trước tính chất nghiêm trọng, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp nghi phạm để điều tra.

Hiện người vợ và đứa con đang được chăm sóc tại Trung tâm Quyền lợi Phụ nữ Nhập cư Hàn Quốc. Tổng thống Hàn Quốc, Giám đốc cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi về vụ việc tới Bộ trưởng Bộ Công An Tô Lâm, cam kết điều tra và xử lý nghiêm minh vụ án. Bộ Bình đẳng giới và Gia đình đã lập đội hỗ trợ khẩn cấp cho nạn nhân trong đó có tư vấn pháp lý và phiên dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news