Tin mới

'Phi công tin đồn' chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Dương Mịch

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:42 (GMT+7)

Sau khi tin đồn hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội, phía Ngụy Đại Huân chính thức lên tiếng.

Theo tin tức từ Sohu, tối ngày 8/8, Ngụy Đại Huân chính thức phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Dương Mịch. "Chỉ là cùng bạn bè đi dạo phố, cảm ơn đã quan tâm", Ngụy Đại Huân lên tiếng.

Trước đó, một dân mạng bắt gặp Ngụy Đại Huân cùng một cô gái trong trung tâm triển lãm nghệ thuật ở Bắc Kinh. Ngụy Đại Huân và cô gái này đều đội mũ và đeo khẩu trang nhưng không ảnh hưởng đến mọi người nhận ra họ. Dù vẫn chưa được xác nhận nhưng qua nhiều phân tích của mọi người, cô gái này có thể là Dương Mịch.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị nghi đang hẹn hò.

Điều đáng nói là một số dân mạng đã soi ra dấu sẹo trên chân người con gái này rất trùng hợp với chân của Dương Mịch. Điều  này khiến nhiều người cho rằng, Dương Mịch đang hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân sau hơn nửa năm ly hôn với Lưu Khải Uy.

Ngay lập tức phóng viên Sohu đã điện nhân viên của Ngụy Đại Huân xác nhận rằng bên kia trực tiếp cúp điện thoại. Tiếp tục liên hệ với đại diện của Dương Mịch thì cũng không nhận được câu trả lời.

Giữa "tâm bão" nghi vấn hẹn hò, một dân mạng lại phát hiện ra ngoài những lúc ghi hình cùng nhau, họ còn ngổi riêng chơi game cùng nhau từ 3 giờ chiều đến 2 giờ sáng. Dù đã làm rõ mối quan hệ bạn bè nhưng dường như nhiều dân mạng vẫn không tin điều đó.

Cả hai thường chơi game đến sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news