Tin mới

Sau khi phân chia tài sản, Dương Mịch bị Lưu Khải Uy nói không xứng làm mẹ?

Thứ tư, 07/08/2019, 11:21 (GMT+7)

Dù đã chia tài sản nhiều hơn sau khi ly hôn cho Lưu Khải Uy nhưng Dương Mịch vẫn bị chồng cũ nói "không xứng là mẹ".

Mới đây, Sau hơn nửa năm ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức phân chia tài sản. Theo đó, hầu hết những tài sản mà cả hai có được sau khi kết hôn đều do Lưu Khải Uy nắm giữ. Trong đó có những tài sản lớn ở Hong Kong như biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng) đều đứng tên Lưu Khải Uy. Nhiều người cho rằng, có thể Dương Mịch đã nhường cho Lưu Khải Uy và coi như số tài sản này cô để lại vì con gái đồng thời nữ diễn viên cũng không sống ở Hong Kong.

Sau khi ly hôn, tổng tài sản mà Lưu Khải Uy sở hữu trị giá 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng). Đây được coi là số tiền không hề nhỏ, thế nhưng so với số tài sản mà Dương Mịch có được thì đó chỉ là con số nhỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, số tài sản mà Dương Mịch sở hữu lên đến  4,5 tỷ NDT (15,3 ngàn tỷ đồng) gấp 9 lần  Lưu Khải Uy.

Điều đáng nói là sau khi phân chia tài sản, một nguồn tin cho biết, nhiều người mỉa mai Lưu Khải Uy là kẻ ăn bám phụ nữ. Trong khi đó, truyền thông chụp được hình ảnh Dương Mịch đến Hong Kong thăm con. Nguồn tin này cho hay, Tiểu Gạo nếp đã không thích Dương Mịch và tỏ ra lạnh nhạt với nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc". Trước hình ảnh ấy, Lưu Khải Uy đã tuyên bố với Dương Mịch rằng: "Cô không xứng làm mẹ".

Có thể vì đó mà khi phóng viên chụp Dương Mịch ở sân bay thì tâm trạng cô ấy rất tệ. Không giống như những lần trước, Dương Mịch sẽ niềm nở chào lại.

Dương Mịch về thăm con gái ở Hong Kong sau khi phân chia tài sản.

Trước đó, có một dân mạng thống kê rằng, Dương Mịch trở về Hong Kong thăm con gái được 37 ngày trong vòng 3 năm.Chỉ có ông bà nội chủ yếu chăm sóc cô bé, các hoạt động ở trường cùng đều do Lưu Khải Uy sắp xếp tham dự cùng con gái mình. Do đó, Dương Mịch đã nhận nhiều chỉ trích vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news