Tin mới

Hồ Văn Cường được thưởng nóng khi lưu diễn, Phi Nhung: 'Con cứ cầm hết tiền đi rồi đưa cho mẹ đi shopping'

Thứ tư, 23/06/2021, 20:50 (GMT+7)

Khi những ồn ào của Hồ Văn Cường và Phi Nhung mới chỉ tạm thời lắng xuống, dân mạng đã đào lại được đoạn clip nữ ca sĩ đi lưu diễn cùng con và khuyến khích con nhận tiền từ người hâm mộ.

Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người ngỡ ngàng đến mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của nữ ca sĩ và con nuôi.

Đặc biệt chuyện tiền cát-xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường mà Phi Nhung vẫn giữ trong khi đó gia đình của Quán quân Vietnam Idol 2016 vẫn đầy khó khăn. Thậm chí còn có tin đồn Phi Nhung ăn chặn tiền thù lao của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được thưởng nóng khi lưu diễn, Phi Nhung: 'Con cứ cầm hết tiền đi rồi đưa cho mẹ đi shopping' - Ảnh 1

Khi những ồn ào này mới chỉ tạm thời lắng xuống thì mới đây, dân mạng lại đào lại được đoạn clip đi lưu diễn hải ngoại của mẹ con Phi Nhung.

Trong chuyến đi lưu diễn ở thành phố Melbourne, Úc năm 2017 , Hồ Văn Cường cũng được đi cùng.  Lúc này, Hồ Văn Cường có lẽ chưa quen việc đứng trước sân khấu lớn, cậu bé tỏ ra mắc cỡ, ngượng nghịu và chưa dám giao lưu với khán giả. Mẹ nuôi Phi Nhung phải liên tục "nhắc bài", đẩy cậu ra sân khấu để tự tin biểu diễn. 

Rất nhiều khán giả người VIệt tại đây đã tỏ ra rất thích thú với sự chân chất của Hồ Văn Cường và liên tục gọi ra để cho tiền. Cậu bé tỏ ra rất bối rối, liên tục quay về phía mẹ nuôi trong khi khán giả gọi với để tặng tiền mặt cho cậu.

Được sự đồng ý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường mới dám cầm tiền khán giả cho. Trước sự bối rối đó, Phi Nhung ở bên cạnh liền trấn an: "Con cứ lấy tiền đi, đưa cho mẹ đi shopping nha. Tại vì mẹ là mẹ của con mà.

Nói chứ quý vị cho bé như vậy thì Phi Nhung rất là vui, nhưng mà đừng làm bé hư, con nít mà, nhất là tiền bạc".

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi lưu diễn này, Phi Nhung còn trách mắng con ngay trên sân khấu vì diễn không như ý. Những lời này khiến giọng ca nhí càng ngượng nghịu hơn. Cho đến khi khán giả đồng loạt khen hay, Phi Nhung mới trêu con: "Hát sao để bán được 5 chục CD cho mẹ đi".

Dù đây chỉ là những lời nói đùa nhưng sự nhạy cảm trong mối quan hệ của nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường càng khiến người ta đặt ra câu hỏi về những phát ngôn trên. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Mặt khác, dân mạng cũng tự hỏi, những tiền mặt được khán giả tặng trực tiếp để thể hiện tình cảm với Hồ Văn Cường ở những show diễn hải ngoại như thế này, liệu ca sĩ trẻ có được thống kê và cầm hay không? Hay như Phi Nhung tự công bố: Tất cả sẽ đem về để nuôi các con nuôi của cô? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news