Tin mới

Phi Thanh Vân: 25 nghìn USD đánh đổi cả tuổi thanh xuân liệu có đáng?

Thứ tư, 12/09/2018, 12:01 (GMT+7)

Phi Thanh Vân cho rằng, những trường hợp bán dâm nghìn USD bị phanh phui mới đây như hồi chuông cảnh tỉnh cho các người đẹp, chân dài khác trong showbiz Việt nhìn vào để tự răn đe bản thân trước khi quá muộn.

Phi Thanh Vân cho rằng, những trường hợp bán dâm nghìn USD bị phanh phui mới đây như hồi chuông cảnh tỉnh cho các người đẹp, chân dài khác trong showbiz Việt nhìn vào để tự răn đe bản thân trước khi quá muộn.

Những ngày qua, thông tin về vụ bán dâm nghìn đô trong đó có cả Á hậu, MC nổi tiếng trong showbiz Việt khiến dư luận “dậy sóng”. Từ câu chuyện chấn động này, những “mảng tối” phía sau vỏ bọc hào nhoáng tiền tài, danh vọng dần được hé lộ. Chỉ vì một phút ham muốn “đổi đời” sống trong nhung lụa, giàu sang, các người đẹp đã sa chân vào “hố sâu” bán dâm, “đi khách”. Để rồi họ phải trả giá đắt cho hành vi tội lỗi của mình.

Dù đã rời xa showbiz Việt khá lâu, nhưng diễn viên – doanh nhân Phi Thanh Vân cho biết, cô cảm thấy rất buồn khi lâu lâu lại phải nghe những thông tin không hay này. Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, “nữ hoàng dao kéo” đã có những nhìn nhận, đánh giá sâu sắc về câu chuyện ồn ào này.

Vết nhơ khó gột rửa

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin đường dây bán dâm nghìn đô liên quan tới những Á hậu, MC nổi tiếng trong showbiz Việt bị triệt phá. Phi Thanh Vân nhìn nhận gì về câu chuyện ồn ào này?

Tất nhiên, chúng ta không thể biết những mối quan hệ xung quanh các người đẹp, chân dài này như thế nào dẫn đến việc họ sa chân vào con đường "đi khách". Nhưng, ở độ tuổi của họ không còn bồng bột nữa, đã ý thức được tất cả mọi hành vi thế nào là đúng – sai. Hơn nữa, trong nghề cũng đã có những “tấm gương tày liếp” phải trả giá đắt vì hành vi bán dâm, làm má mì. Chính vì vậy, việc họ vẫn dễ dãi để bản thân sa lầy vào con đường tội lỗi, thì quả thật khó mà chấp nhận được.

Phi Thanh Vân, thanh xuân, bán dâm, Á hậu T.D

Theo chị, vì đâu ngày càng có nhiều người đẹp, chân dài trong showbiz “đi khách”?

Phải thừa nhận rằng, nhiều người có chiều hướng, cái gì càng dễ, càng an nhàn, đơn giản mà kiếm được nhiều tiền thì họ sẽ làm. Đó là lý do xuất hiện tội phạm buôn lậu ma túy, buôn người, bán dâm,…

Tuy nhiên, việc các em ấy sa chân vào con đường lầm lỗi này cũng không tránh khỏi việc bị dẫn dắt từ những mối quan hệ xung quanh. Người đời vẫn có câu “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”, nếu chơi chung với đám bán dâm, làm gái, má mì, thì sớm muộn cũng bị cuốn theo con đường đó.

Đôi khi, do tuổi đời còn trẻ, chưa va vấp trường đời nhiều nên suy nghĩ nông cạn, cộng với việc sống trong hào hoáng, tiền bạc dư dả quá sớm nên họ trượt dài theo lối sống bản năng. Cũng không thể biết, các Á hậu, MC này đã "đi khách" bao lâu rồi, trước khi vào nghề hay sau khi vào nghề, trước khi đăng quang hay sau khi đăng quang, nhưng một khi đã bất chấp làm trái pháp luật thì các bạn ấy sẽ phải chịu hình phạt thích đáng.

7 – 25 nghìn USD/lần/giờ - con số “quá khủng” đủ để làm mờ mắt các người đẹp, chân dài đang có nhu cầu đổi đời nhanh chóng. Nhưng, theo chị, cái giá mà họ sẽ phải trả cho sự đánh đổi ấy là gì?

Thực tế, trong showbiz Việt không hiếm những chân dài, người đẹp mới nổi tiếng, chưa nổi tiếng, đi thi “mua giải” để hành nghề với giá cao. Những trường hợp bị “sa lưới” mới đây như hồi chuông cảnh tỉnh cho các người đẹp, chân dài khác nhìn vào để tự răn đe bản thân, dừng lại trước khi quá muộn. Chẳng ai biết trước rằng, lần này bán dâm trót lọt, thì lần sau có thành công hay không.

Nhưng chỉ vì mấy nghìn đô mà đánh đổi cả tuổi thanh xuân sau song sắt nhà tù, bản án lương tâm liệu có đáng? “Vết nhơ” đó không chỉ của riêng bản thân họ, mà còn ảnh hưởng tới cả bố mẹ, gia đình, dòng họ. Thậm chí, nó sẽ đeo đẳng cả cuộc đời các em ấy, khó mà “gột rửa” được.

Ngày xưa, hình ảnh của các hoa hậu, người mẫu rất đẹp

Việc một bộ phận nhỏ chân dài, người đẹp có lối sống buông thả này sẽ trở thành “con sâu làm rầu nồi canh” ảnh hưởng đến những người làm nghề chân chính?

Ngày xưa, hình ảnh của các Hoa hậu, người mẫu thời Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Việt Trinh,…rất đẹp, “sạch bóng” scandal. Nhưng, khoảng chục năm trở lại đây, tình trạng bán dâm, “đi khách” liên quan tới người đẹp, chân dài trong showbiz Việt rộ lên rất nhiều.

Nếu cứ theo đà này, không chỉ “con sâu làm rầu nồi canh”, mà chính những người vi phạm sẽ “chết” trước. Bởi, những người làm nghề chân chính, họ sẽ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả bằng chính tài năng, thực lực, chứ không phải đi lên bằng “đường tắt”.

Hai chân dài bán dâm trong đường dây bán dâm nghìn đô của "tú ông" Kiều Đại Dũ.

Bản thân Phi Thanh Vân đã có một khoảng thời gian khá dài lăn lộn trong showbiz Việt, vậy đã có khi nào chị nhận được những lời “mời chào” khiếm nhã chưa?

Tôi bước chân vào con đường nghệ thuật từ lúc 12 tuổi, những mối quan hệ tôi yêu và quen thời trẻ đều không có cơ hội cho kẻ xấu len vào.

Trong khi đó, đối tượng mà các má mì nhắm tới thường là người đẹp, chân dài khát tiền; hoặc vì hoàn cảnh nghèo khó sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có tiền. Chứ không ai dại gì lại dây vào một bông hoa đã có chủ, cuộc sống huy hoàng, nhung lụa.

Cuộc sống của chị thay đổi thế nào từ khi giải nghệ để theo đuổi công việc kinh doanh? Từ bản thân, chị có điều gì muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ có nhu cầu muốn làm giàu, đổi đời?

Từ một nghệ sĩ chuyển sang doanh nhân, nếm trải đủ vị trên thương trường, nên tôi hiểu khá rõ những mặt trái của xã hội. Giờ đây, tôi có trong tay khối tài sản không hề nhỏ, và hoàn toàn tự tin về bản thân.

Tuy nhiên, cuộc sống của mỗi người là do bản thân họ tự lựa chọn, quyết định. Nếu thành công thì họ sướng, còn thất bại thì đồng nghĩa họ tự “mua” cái khổ về mình. Tôi chỉ nhắn nhủ rằng, cần phải hết sức tỉnh táo để lựa chọn cách kiếm tiền tốt nhất và an toàn nhất. Có rất nhiều ngành nghề chân chính để kiếm tiền, làm giàu, chứ không phải bán dâm, trộm cướp, buôn lậu,…

Cảm ơn những chia sẻ của Phi Thanh Vân!

Hà Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu T.D