Tin mới

Phi Thanh Vân: "4 lần sảy thai và cuộc hôn nhân vỡ mộng với Bảo Duy"

Thứ tư, 13/02/2019, 15:02 (GMT+7)

Đằng sau vẻ lộng lẫy, hào nhoáng, ít ai biết được Phi Thanh Vân từng đau đớn, khổ sở khi 4 lần bị sảy thai, 2 lần kết hôn thì hai lần chia tay. 

Đằng sau vẻ lộng lẫy, hào nhoáng, ít ai biết được Phi Thanh Vân từng đau đớn, khổ sở khi 4 lần bị sảy thai, 2 lần kết hôn thì hai lần chia tay. 

Phi Thanh Vân quyết định kết hôn với một doanh nhân người Pháp tên Thierry Blanc vào năm 2008. Chồng Tây hơn cô 15 tuổi, từng có một đời vợ và 2 con riêng. Thierry Blanc đã có 20 năm sống ở Việt Nam trước khi quen và lấy Phi Thanh Vân. Kết hôn và chung sống với nhau 4 năm, cả hai không có con và không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay năm 2012. 2 năm sau đó, Phi Thanh Vân kết hôn với người tình trẻ Bảo Duy sau vài lần hẹn hò chóng vánh.

Phi Thanh Vân và người chồng Pháp trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Ngay sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân chia sẻ về kỉ niệm cay đắng trên trang cá nhân: “Đêm 30 Tết kinh hoàng nhất trong cuộc đời, Vân ôm chặt con trai đang sốt cao, hai mẹ con cùng khóc! Mình khóc trong đau khổ vật vã chỉ biết trách mình vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của bố mẹ ngày xưa!”.

Thậm chí, "nữ hoàng dao kéo" còn lến tiếng tố cáo chồng ăn bám, đào mỏ, phá phách: "Một năm Duy gặp con gái chắc được một, hai lần. Bé Tấn Đức đâu phải là con đầu lòng mà anh ấy phải nhớ phát điên lên. Người phát điên là tôi mới phải. Tại sao Duy không làm việc đó với các con gái. Phải chăng vì mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, còn tôi là cái máy ATM của anh ấy?".

Phi Thanh Vân "vỡ mộng" sau cuộc hôn nhân thứ 2 với Bảo Duy.-

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Người lao động, Phi Thanh Vân trải lòng về hai cuộc hôn nhân đã qua: "Cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Pháp, anh ấy yêu tôi một cách tuyệt đối. Anh ấy là một người vô cùng đạo đức. Tôi yêu anh ấy từ năm 21 tuổi đến năm 31 tuổi nên với tôi đàn ông là tuyệt vời, hôn nhân với đàn ông là tuyệt vời, đàn ông là tốt chứ không xấu. Vì tôi được dạy những điều đó với người chồng đầu. Tôi mang nguyên tâm thế đó để yêu người chồng thứ hai. Sau khi yêu người chồng thứ hai, tôi bị vỡ mạch, vỡ mộng, vỡ nhiều thứ".

Trên trang cá nhân, iữa thời điểm chồng cũ đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, bị bạn bè "quay lưng" thì Phi Thanh Vân đăng hàng status đầy ẩn ý nói về chuyện chịu trách nhiệm với bản thân, tạo nghiệp: "Tạo nghiệp! Nói dối, nói ác độc là khẩu nghiệp tiêu cực! Làm gian dối hay làm việc ác là tạo nghiệp. Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận! Muốn thân hình đẹp thì phải tập luyện mỗi ngày. Ăn uống cữ kiêng, không thể như loài phàm phu tục tử. Muốn tu dưỡng phải bỏ công phu luyện tập. Muốn thành công thì tập trung trí tuệ lực cường. Muốn thảnh thơi tâm hồn hãy hướng về Phật Pháp, một cách thật tâm, không hình thức, không cố gắng, không câu lệ. Mà phải là thật tâm 100%. Sự thật tâm ấy sẽ toát ra từ tư duy, từ khẩu khí, rồi ra thành hành động.Và cuối cùng sẽ thành 1 thói quen tốt, và là nhân quả thật viên mãn, một chân mệnh mới tỏa sáng".

Bảo Duy lên chùa ở ẩn sau khi nợ nần chồng chất, không có khả năng chi trả.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news