Tin mới

Phi Thanh Vân bị "ném đá" vì khoe chồng tặng vàng nhân dịp sinh nhật

Thứ hai, 23/03/2015, 11:16 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân khoe được chồng dẫn đi tiệm vàng mua quà sinh nhật sớm. Với dòng trạng thái này cô nàng đã bị nhiều fan chỉ trích.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân khoe được chồng dẫn đi tiệm vàng mua quà sinh nhật sớm. Với dòng trạng thái này cô nàng đã bị nhiều fan chỉ trích.


 

 

 

 

Phi Thanh Vân là một trong những ngoi sao nữ không ngần ngại khoe của cải và sự giàu sang của mình với người hâm mộ. Mới đây cô hạnh phúc khoe hình ảnh được chồng đưa đi mua sắm nhẫn vàng trong dịp sinh nhật, khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Phi Thanh Vân hạnh phúc được ông xã tặng quà sinh nhật sớm

“Nữ hoàng dao kéo” chia sẻ loạt khoảnh khắc được chồng đưa đi mua sắm, cô viết: “Chồng yêu đưa vợ đi mua nhẫn. Chồng thì phải chờ hàng, còn vợ đã kịp vác một bé vào tay. Yêu lắm cơ”.

Trong hình, Phi Thanh Vân xinh tươi và rạng rỡ bên chồng. Cô rất phấn khích khi đi “tậu” được chiếc nhẫn mới tinh tế đeo ở tay. Nhiều người thầm ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng cô: “Hạnh phúc quá đi. Ghen tị quá”; “Vợ chồng chị suốt ngày tung tăng”; “Anh chị đẹp đôi quá”…

Bên cạnh đấy cũng rất nhiều ý kiến không đồng tình với hành động này của người đẹp khi cho rằng, cô thích khoe khoang và hay chứng tỏ mức độ giàu có của mình với công chúng.

Hình ảnh Phi Thanh Vân cùng ông xã mua vàng tặng nhân dịp sinh nhật được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên Phi Thanh Vân khoe của, trước đấy người đẹp cũng từng khoe những hình ảnh các món đồ xa xỉ như: khoe tiền, đô la, vàng, điện thoại Vertu xế hộp sang, nhẫn kim cương,... 

Với cuộc sống hiện tại cùng Phi công trẻ kém cô 2 tuổi. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác dường như không phải là vấn đề khi suốt thời gian qua cặp đôi này vẫn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mặt báo.Tuy nhiên bên cạnh những lời khen và sự ngưỡng mộ thì không ít ý kiến đối lập cho rằng cô lại khoe khoang độ giàu có của mìn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news