Tin mới

Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe ông xã tặng xế hộp xịn

Thứ năm, 12/03/2015, 11:04 (GMT+7)

Mới đây, Phi Thanh Vân vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi được ông xã điển trai Bảo Duy tặng xế hộp mới tậu.

Mới đây, Phi Thanh Vân vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi được ông xã điển trai Bảo Duy tặng xế hộp mới tậu. 


 

 

 

 

 

Trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau, Phi Thanh Vân cùng chồng có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cô đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thương hiệu spa riêng của mình.

Ông xã Bảo Duy tặng xế hộp xịn cho Phi Thanh Vân

Mới đây, trên trang cá nhân "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân khoe xế hộp xịn mới "tậu". Người đẹp chia sẻ: "Xe mới, vậy là pé có hai chiếc nghe. Iu tóa một bé trằng, một bé đen". Đây là chiếc xe thứ 2 mà Phi Thanh Vân sở hữu. Trước đấy Phi Thanh Vân cũng vui vẻ khoe căn nhà 4 tầng mới tậu rộng rãi, thoáng mát.

Cận cảnh xế hộp mới của Phi Thanh Vân

Sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cùng người chồng ngoại quốc cách đây 2 năm thì mới đây, Phi Thanh Vân đã tìm lại được hạnh phúc bên tình yêu mới của mình. Người yêu Hot boy của Phi Thanh Vân kém cô 2 tuổi. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác dường như không phải là vấn đề khi suốt thời gian qua cặp đôi này vẫn liên tục chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào bên nhau trên mặt báo.

Sau khoảng thời gian tập trung chăm lo cho gia đình, trong thời gian gần đây, Phi Thanh Vân ít tham gia hoạt trong nghệ thuật mà cô tập trung vào spa làm đẹp cùng những sản phẩm tắm trắng mang thương hiệu riêng của mình. 

Dường như việc kinh doanh đầu năm đầy thuận lợi sẽ đánh dấu bước ngoặc mới trong sự nghiệp phát triển của người đẹp, cũng như khẳng định vị trí của cô qua hình ảnh “Nữ doanh nhân thành đạt” mà Phi Thanh Vân luôn hướng tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news