Tin mới

Phi Thanh Vân kể lại vụ chồng trẻ dùng kiếm đuổi đánh

Thứ hai, 06/02/2017, 17:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã kể lại tường tình sự việc xô xát với chồng trẻ vào ngày mùng 2 Tết vừa qua.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã kể lại tường tình sự việc xô xát với chồng trẻ vào ngày mùng 2 Tết vừa qua.

[mecloud]y0iwtqjwsU[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân tiếp tục kể về cuộc xô xát với chồng trẻ Bảo Duy. Nữ diễn viên kể, hôm mùng 2 Tết Đinh Dậu, cô và mẹ ruột về căn hộ của hai vợ chồng định lấy đồ cho con trai nhưng bất ngờ gặp Bảo Duy và bị anh cầm kiếm đuổi đánh.

"Sau trận bị đập phá hoang tàn tại nhà mình ngày 30 tết, Vân dồn toàn tâm vào lo cho con trai tại nhà ngoại. Sáng mùng 2 tết Vân đặt vé bay đi Nha Trang mong thay đổi không khí trĩu nặng trongg thời gian qua. Sau khi đặt vé Vân cùng mẹ đón xe taxi về nhà mình để lấy thêm đồ cho con và giấy khai sinh. Thật bất ngờ khi về nhà thì thấy anh ta đang trong nhà từ bao giờ! Anh ta giật con về phía mình, tôi không ngăn cản, chỉ đơn giản tôi nghĩ con trai mình cũng nhớ cha. Tôi vào trong phòng mình để lấy đồ cho con, thật sự shock và giận giữ anh ta đập tan nát những văn bằng, cúp, huy chương tôi đã phấn đấu suốt mười mấy năm qua!

Phi Thanh Vân và Bảo Duy "đường ai nấy đi" sau thời gian chung sống hạnh phúc. Ảnh internet

Tôi bay vào anh ta đánh với đôi tay yếu đuối của người phụ nữ bất lực với chiếc giầy trên tay, anh ta không nói năng gì với khuôn mặt lạnh tanh của kẻ nghiện ngập lao tới sofa nhà tôi rút ra thanh kiếm dài, vẫn là thanh kiếm anh ta đã dùng để phá tan hoang nhà tôi ngày 30 tết. Tôi hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu, mẹ tôi thì lao vào anh ta giựt lại cây kiếm để cố cứu con gái. Tôi đứng ngoài hành lang nhanh trí gọi an ninh chung cư tới hiện trường. Trong tích tắc Anh ta ôm con theo thang bộ biến mất!...

Sau khi khai báo tất cả mọi thứ và báo về công an, tôi lấy lại bình tĩnh, thay đổi toàn bộ phần mềm cửa chính vì cửa nhà tôi dùng mật khẩu."

Trước cáo buộc của vợ, Bảo Duy cũng lên tiếng thừa nhận những điều Phi Thanh Vân nói là sự thật. Anh cho biết bản thân suy sụp sau quyết định ly hôn nên đã uống rượu say, dẫn đến những hành động mất kiểm soát.

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy