Tin mới

Phi Thanh Vân khẳng định màn ứng xử "cười ra nước mắt" của mình là kỹ năng đỉnh cao

Thứ năm, 07/12/2017, 16:15 (GMT+7)

Dù bị dư luận chê cười về màn ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân, Phi Thanh Vân tự tin khẳng định đó là "đỉnh cao của diễn thuyết".

Dù bị dư luận chê cười về màn ứng xử tại cuộc thi hoa hậu Doanh nhân, Phi Thanh Vân tự tin khẳng định đó là "đỉnh cao của diễn thuyết".

Sau khi đoạn clip Phi Thanh Vân trả lời ứng xử trong đêm chung kết "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt" được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đáng chú ý, câu trả lời giúp Phi Thanh Vân lên ngôi hoa hậu không nhận được sự đánh giá cao từ dư luận vì quá dài dòng và khôi hài.

Trước những ý kiến trái chiều, Phi Thanh Vân trả lời trên Ngoisao.net cho hay: "Tôi đã sử dụng nghệ thuật diễn thuyết để mang tới điều mới mẻ, sinh động, hài hước nhưng cũng rất ấn tượng. Tôi thấy hầu hết doanh nhân và các nhân vật nổi tiếng của thế giới đều sử dụng cách phát biểu này khi đứng trước công chúng".

Phi Thanh Vân. Ảnh internet

Trong đêm chung kết, một giám khảo nam đặt cho Phi Thanh Vân câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?", thay vì trả lời đúng trọng tâm, chân dài họ Phi có màn chào hỏi kéo dài tới 2 phút với rất nhiều nhân vật được liệt kê trong đó, bao gồm cả anh chàng... bán phở trên đất Mỹ.

Bước vào phần trả lời chính thức, cựu người mẫu lại "ru ngủ" khán giả bằng việc tâm sự về lộ trình Phẫu thuật thẩm mỹ gian nan. Nhận thấy nữ thí sinh đang trình bày lan man, MC lên tiếng khuyên Phi Thanh Vân nên tóm tắt ý chính. Tuy nhiên, họ Phi dập tắt lời khuyên của MC và tiếp tục câu chuyện của mình với tổng thời lượng "chiếm sóng" lên tới 5 phút.

Cuối tháng 11 vừa qua, Phi Thanh Vân đại diện Việt Nam sang Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt. Tối ngày 3/12 (giờ địa phương), đêm chung kết diễn ra tại bang Florida với sự tham gia của 20 thí sinh.

Trải qua các vòng thi gay cấn, Phi Thanh Vân đã chính thức được xướng tên với ngôi vị cao nhất.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ứng xử