Tin mới

Phi Thanh Vân khoe bụng bầu bác tin đồn giả mang thai

Thứ sáu, 18/09/2015, 12:29 (GMT+7)

Cựu người mẫu Phi Thanh Vân không ngần ngại khoe bụng bầu và đưa ra những bằng chứng bác tin đồn mang thai là giả.

Cựu người mẫu Phi Thanh Vân không ngần ngại khoe bụng bầu và đưa ra những bằng chứng bác tin đồn mang thai là giả.

Trước thông tin giả mang bầu, Phi Thanh Vân đã đưa ra những bằng chứng đang mang thai như những tờ giấy khám thai, siêu âm định kỳ tại một phòng khám sản phụ. Cô cũng không ngần ngại khoe bụng bầu trước ống kính.

Phi Thanh Vân khoe bụng bầu khá lớn dù thai nhi mới ở tháng thứ 4. Ảnh: Tử Văn

Cô cũng vui vẻ tạo dáng trước ống kính. Ảnh: Tử Văn

Cựu người mẫu cũng chia sẻ lý do bụng lại to như đang mang thai ở tháng thứ 6 bởi lcô được bác sĩ đang áp dụng phương pháp nhằm giúp thai nhi có thể phát triển nhanh hơn bình thường, giúp bé có thể được sinh sớm hơn cách mang thai cũ. Vợ chồng cô dự tính sẽ sinh con trước tế bằng phương pháp sinh mổ. Dù được sinh sớm hơn 9 tháng 10 ngày nhưng bé vẫn sẽ phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác, Phi Thanh Vân nói trên tờ Người đưa tin. 

 
Kết quả siêu âm thai nhi được Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Vợ chồng cô cũng chia sẻ thêm rằng cả hai đang vô cùng cẩn trọng để chăm sóc sức khỏe cho Bà bầu, cô có bác sĩ riêng để theo dõi sức khỏe và chế độ ăn hợp lý cho cả hai mẹ con. 

Khoảng đầu tháng 8, Phi Thanh Vân có tiết lộ với báo chí rằng mình mang thai hơn hai tháng, "Tôi từng bị sảy thai 4 lần nên lần này muốn giấu kỹ, sợ khoe sớm sẽ không hay. Tuy nhiên, ông xã không kìm được niềm vui đã báo tin cho tất cả người thân hai bên gia đình và còn úp mở đăng tải trên trang cá nhân. Tôi rất giận bắt anh ấy, phải xóa status nhưng nghĩ là chuyện vui trước sau gì mọi người cũng biết thôi. Tôi hạnh phúc vô cùng vì lại được đón nhận cơ hội làm mẹ".
 
Tuy nhiên sau đó, việc nữ diễn viên tham gia một chương trình giải trí với những động tác nhún nhảy trên sân khấu - điều mà ít ai mang thai dám làm chứ không nói đến 4 lần như Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ đây chỉ là màn kịch do cô dựng lên.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news