Tin mới

Phi Thanh Vân mắng chồng cũ "không đáng mặt đàn ông"

Thứ hai, 26/06/2017, 15:11 (GMT+7)

Phi Thanh Vân thẳng thắn mắng chồng cũ không đáng mặt đàn ông khi tiết lộ những tin nhắn giữa hai người để làm tổn thương cô thêm lần nữa.

Phi Thanh Vân thẳng thắn mắng chồng cũ không đáng mặt đàn ông khi tiết lộ những tin nhắn giữa hai người để làm tổn thương cô thêm lần nữa.

Dường như scandal ly hôn ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy vấn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, trên Facebook cá nhân, Bảo Duy tung những tin nhắn với nội dung tố Phi Thanh Vân van xin chồng cũ quay lại. Trước những lời tố của chồng cũ, trong bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" trách Bảo Duy không đáng mặt đàn ông khi tiết lộ tin nhắn giữa hai người để làm tổn thương cô thêm lần nữa. 

Cuộc ly hôn ồn ào của Phi Thanh Vân và người chồng trẻ Bảo Duy từng trở thành tâm điểm của dư luận.

Không những thế Phi Thanh Vân còn nhắn gửi, trong cuộc sống thì mọi thứ khi kết thúc rồi có nghĩa là kết thúc, bản thân cô không muốn níu kéo, mỏi mệt. Phi Thanh Vân cũng yêu cầu chồng cũ hãy sống đàn ông nhất có thể.

Nữ diễn viên trách Bảo Duy không đáng mặt đàn ông khi tiết lộ tin nhắn giữa hai người, làm tổn thương cô thêm lần nữa.

Trước đó, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ: "Lại một lần nữa tất cả mọi tội lỗi đổ lên đầu mình, mang tiếng là bám váy, vũ phu. Mới ngày nào bạn ấy còn nhắn tin năn nỉ và van xin tha thứ, mà giờ lại chia sẻ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ mình".

Sau đó Bảo Duy cho biết thêm: Vốn cả hai đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ tháng 1, nhưng đến tháng 4 vừa qua Phi Thanh Vân vẫn nhắn tin thổ lộ cô yêu anh, mong anh quay về. Trong các đoạn tin nhắn, Phi Thanh Vân thể hiện mình nhớ chồng không ngủ được, phải đi nhậu để quên đời, thậm chí còn gửi các bài tư vấn tình yêu hôn nhân để chồng cũ đọc.

 
 

Bảo Duy tiết lộ những tin nhắn Phi Thanh Vân van xin chồng cũ quay lại.

Bảo Duy bức xúc: "Nếu đúng tôi là một thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô tình thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu. Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng, rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không được thì tố".

Theo thông tin được tiết lộ, hiện tại sau khi ly hôn Bảo Duy đồng ý chi cấp cho cô 10 triệu mỗi tháng để nuôi con trai Tấn Đức. Anh chàng mong khán giả sẽ hiểu cho hoàn cảnh của mình khi anh ra đi với hai bàn tay trắng, không phải là kẻ ăn bám. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news