Tin mới

Phi Thanh Vân ôm con đến tòa án để giải quyết thủ tục ly hôn với Bảo Duy

Thứ tư, 15/03/2017, 16:15 (GMT+7)

Sáng ngày (14/3), Phi Thanh Vân đến tòa án để giải quyết thủ tục ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy.

Sáng ngày (14/3), Phi Thanh Vân đến tòa án để giải quyết thủ tục ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy.

Hôm 14/3, Phi Thanh Vân ra tòa làm thủ tục ly hôn với Bảo Duy nhưng không thành. Chồng trẻ của nữ diễn viên xin vắng mặt vì bận việc riêng khiến cô rất bức xúc. "Tôi đã phải chờ 6 tiếng từ sáng tới chiều, tại tòa án quận 10 rồi lại ra về công cốc vì anh ta không đến. Tôi rất mệt mỏi và bực mình", cô nói.

Ca sĩ Đoan Trường là anh kết nghĩa của Phi Thanh Vân, kiêm cha nuôi của bé Tấn Đức đi cùng "người đẹp dao kéo"'.

Với mong muốn hoàn thiện việc ly hôn nhanh chóng, Phi Thanh Vân và đại diện tòa án nhiều lần liên lạc với Bảo Duy qua điện thoại. Nhưng cuộc hẹn đã bị lùi sang buổi chiều vì lý do Bảo Duy bị mệt.
Đến 13 giờ 30 phút chiều, Phi Thanh Vân thông báo Bảo Duy và gia đình đã không giữ đúng lời hứa. Bản thân nữ diễn viên cảm thấy rất mệt mỏi, bức xúc vì phải ôm con chờ đợi trong 5 tiếng và việc ly hôn bị hoãn lại do Bảo Duy vắng mặt.

Bé Tấn Đức hơn 1 tuổi, được mẹ xem như "cục vàng". Sau chuỗi ngày trở thành tâm điểm của dư luận, cả Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã chủ động liên lạc với tòa án để làm thủ tục ly hôn nhưng mọi việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Từ khi ly thân với Bảo Duy, Phi Thanh Vân tìm niềm vui bên công việc và bạn bè. Cô từng bị khán giả hiểu lầm có quan hệ tình cảm với ca sĩ Đoan Trường nhưng cả hai người đều thẳng thắn phủ nhận.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy