Tin mới

Phi Thanh Vân tuyên bố sợ yêu, không lấy chồng nữa

Thứ sáu, 14/07/2017, 16:32 (GMT+7)

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Phi Thanh Vân tâm sự cô sợ lấy chồng, sợ luôn cả việc yêu một người đàn ông khác.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Phi Thanh Vân tâm sự cô sợ lấy chồng, sợ luôn cả việc yêu một người đàn ông khác.

Cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy tan vỡ vào đầu năm nay. Nữ diễn viên và chồng trẻ liên tục tố nhau trên mạng xã hội. Sau những trận cãi vã liên miên, họ quyết định ra tòa ly hôn.

Con trai chung của cả hai được giao cho Phi Thanh Vân nuôi dưỡng, Bảo Duy có trách nhiệm chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng. Sau đổ vỡ hôn nhân, Bảo Duy nhanh chóng có tình mới và tái hôn sau 4 tháng hẹn hò. Phi Thanh Vân vẫn đi về lẻ bóng.

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng.

 Mới đây, trong một lần livestream trên Facebook trò chuyện với người hâm mộ, trước câu hỏi của fan về việc có đi bước nữa sau khi chia tay chồng trẻ Bảo Duy hay không, Phi Thanh Vân tâm sự: "Chị không lấy chồng nữa đâu, sợ lấy chồng rồi. Giờ cũng sợ yêu luôn. Chị thích đi làm kiếm tiền, đầu tư cho công việc".

Trong bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng tiết lộ hiện có 20 người trên toàn quốc theo đuổi cô bởi tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa. Tuy nhiên, quỹ thời gian hiện tại của người đẹp quá hẹn hẹp bởi bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, chăm sóc con cái và đi làm các chương trình thiện nguyện.

Phi Thanh Vân livesteam trên facebook tâm sự chuyện sợ lấy chồng, sợ luôn cả yêu sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang bận rộn với công việc kinh doanh, cô tạm thời rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí cùng tuyên bố trên trang cá nhân: "Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, “lột xác” để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - 1 cuộc đời rất khác".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news