Tin mới

Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn sáng nay

Thứ năm, 23/03/2017, 08:54 (GMT+7)

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy đã chính thức ly hôn sau gần hai tháng chờ đợi.

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy đã chính thức ly hôn sau gần hai tháng chờ đợi.

Sáng 22/3, Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ký vào lá đơn ly hôn. Được biết, trước đó vào ngày 14/03, cặp đôi ồn ào của V-biz được cơ quan chức năng mời lên giải quyết thủ tục ly hôn nhưng bất thành vì Bảo Duy vắng mặt.

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy thuở còn mặn nồng.

Hơn 1 tuần sau, Phi Thanh Vân và Bảo Duy tiếp tục được Tòa án Nhân dân mời lên lần 2 để hoàn tất giấy tờ pháp lý cần thiết. Cuối cùng cặp đôi đã ký nhận vào lá đơn ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán. Lúc yêu nhau mặn nồng bao nhiêu thì đến khi quyết định "đường ai nấy đi" cặp đôi lại tuyệt tình bấy nhiêu.

Tháng 1 Phi Thanh Vân tuyên bố chia tay với Bảo Duy. Tuy nhiên, cô không tiết lộ lý do dẫn đến sự đổ vỡ. Đến đầu tháng 2, Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ Bảo Duy ăn chơi trác táng, quậy phá công việc làm ăn của nữ diên viên. 

Phi Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh Bảo Duy nhắn tin đe dọa đòi gặp con ngay đúng đêm 30 Tết. Quá nóng giận vì Phi Thanh Vân không cho tiếp xúc với con trai, Bảo Duy đập phá nhà cửa. Bảo Duy cũng chẳng chịu "kém phần" cho rằng Phi Thanh Vân mới là người khơi mào mọi chuyện. Anh "tố" ngược vợ cũ là người đánh mình trước rồi "bù lu bù loa". 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy