Tin mới

Phi Thanh Vân xuất viện sau một tuần vì kiệt sức và thiếu máu lên não

Thứ ba, 15/11/2016, 09:25 (GMT+7)

Phi Thanh Vân vừa xuất viện sau một tuần nằm viện cấp cứu vì đột quỵ. Hiện nữ diễn viên đang tập trung phục hồi sức khỏe.

Phi Thanh Vân vừa xuất viện sau một tuần nằm viện cấp cứu vì đột quỵ. Hiện nữ diễn viên đang tập trung phục hồi sức khỏe.

Vừa qua, thông tin người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân nhập viện được ông xã chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Phi Thanh Vân nằm viện một tuần vì đột quỵ.

Sau khi được đưa vào viện cấp cứu, bác sĩ cho biết Phi Thanh Vân bị thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu. Được biết, trước đó cô thường cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người nhưng vẫn cố làm việc. Khi đang ở nhà cùng ông xã thì cô thấy choáng váng và mê man sau đó cô đã nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu.

Sau một tuần theo dõi, sức khỏe của cô dần hồi phục và ổn định. Cô được xuất viện, nghỉ ngơi tại nhà và tiếp tục theo dõi tình trạng. Ông xã Bảo Duy cũng dành nhiều thời gian lo lắng cho vợ, bên cạnh công việc bận rộn.

Thời gian gần đây, "Nữ hoàng dao kéo" cũng vướng phải tin đồn mang bầu lần 2, tuy nhiên Phi Thanh Vân đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news