Tin mới

Phía Hòa Minzy chính thức lên tiếng sau ồn ào sinh quý tử đầu lòng bí mật cho bạn trai thiếu gia

Thứ năm, 15/10/2020, 15:27 (GMT+7)

Truyền thông khá xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ đã bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia và tổ chức tiệc thôi nôi cực hoành tráng trên du thuyền và cái tên Hòa Minzy được cho vào 'tầm ngắm' của dân tình.

MXH và truyền thông mới đây đã khiến dân tình xôn xao trước thoog tin một nữ ca sĩ bí mật sinh con cho bạn trai đại gia.

Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định mặc dù giấu kín chuyện sinh con cho bạn trai nhưng nữ ca sĩ này đã tổ chức tiệc thôi nôi hết sức hoành tráng trên du thuyền với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết trong giới.

Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia. Ảnh: Internet

Không nhắc đến cụ thể nhân vật nào nhưng trong bài viết nhắc đến một loạt những từ khóa gây chú ý như  'nghệ sĩ trẻ có tiếng' và 'giọng ca Bắc Ninh'.

>>>Xem thêm: Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 24, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Ngay sau đó, dân tình đã lùng sục truy tìm danh tính của nữ ca sĩ này và dữ liệu được đưa ra cho thấy Hòa minzy là cái tên 'đắt giá nhất'.

Hòa Minzy được cho là nữ ca sĩ đã sinh con cho bạn trai thiếu gia và tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền hoành tráng. Ảnh: Internet

Cô là giọng ca nổi tiếng đến từ Bắc Ninh và cũng đang có bạn trai là đại gia có tiếng. Hòa Minzy cũng có thời gian dài ở ẩn được cho mang bầu cho bạn trai nên cái tên Hòa Minzy được dân tình rần rần tán thưởng.

Tuy nhiên phía đại diện của Hòa Minzy từ chối bình luận về ồn ào này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía đại diện của nữ ca sĩ cho biết những thông tin chia sẻ này không chỉ đích danh Hòa Minzy nên từ chối trả lời về ồn ào này.

Hòa Minzy là giọng ca nổi tiếng đến từ Bắc Ninh. Ảnh: Internet

Sau cuộc tình ồn ào và đổ vỡ với Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được bến đỗ mới bên thiếu gia Nguyễn Minh Hải.

Nguyễn Minh Hải hiện đang là thiếu gia Long An và sở hữu một công ty phân bón nổi tiếng nhất nhì tại miền Tây.

Bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy thường xuyên checkin ở những địa điểm sang chảnh. Ảnh: Internet

Gia đình của thiếu gia Minh Hải cũng là một trong những gia đình quyền quý bậc nhất tại đất Long An.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Hòa Minzy cho biết bạn trai là người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc.

Gia thế không chút tầm thường của thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet

Giọng ca đất Bắc Ninh cũng không ngần ngại dành những lời khen ngợi hết lời với những từ hoa mỹ như 'có tri thức, lòng nhân ái, tuyệt vời' đến bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news