Tin mới

Phía Nhạc Viện TPHCM lên tiếng trước bài đăng của Lưu Thiên Hương tố cáo một NSƯT hành xử 'chợ búa'

Thứ sáu, 12/01/2024, 17:41 (GMT+7)

Trước bài đăng tố cáo về các hành xử không phù hợp của một NSƯT hiện đang giảng dạy tại Nhạc Viện TPHCM, phía nhạc Việt đã có những chia sẻ đầu tiên.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ/nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có bài đăng đáng chú ý khi công khai khoảnh khắc bị một đồng nghiệp là NSƯT là giảng viên giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM tác động vật lý bằng cách ném điện thoại vào người.

Lưu Thiên Hương bị đồng nghiệp ném điện thoại vào người. Ảnh: Chụp màn hình
Lưu Thiên Hương bị đồng nghiệp ném điện thoại vào người. Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ của Lưu Thiên Hương, nữ NSƯT này được cho là vu khống đồng nghiệp, vu khống học sinh dùng máy tính để xử lí âm thanh đã làm và xuất ra file wave (là một định dạng của tệp âm thanh). Mâu thuẫn giữa hai người ngày một căng thẳng nên Lưu Thiên Hương đã yêu cầu gọi bộ phận kỹ thuật lên để kiểm tra nhưng người này không đồng ý và bắt đầu có những câu nói xúc phạm. Khi Lưu Thiên Hương dùng điện thoại ghi lại sự việc đã bị người này ném điện thoại vào người.

Trước sự việc đang xôn xao mạng xã hội, mới đây phía Nhạc Viện TP Hồ Chí Minh đã có những chia sẻ đầu tiên về sự việc. Chia sẻ trên Báo Lao động, Giám đốc Nhạc viện TP Hồ Chí Minh - ông Hoàng Ngọc Long cho biết:

Ca sĩ/nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ảnh: Internet
Ca sĩ/nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ảnh: Internet

"Chiều nay 12.1 (khoảng 16h), tôi mới nhận được đơn tố cáo của Lưu Thiên Hương. Tôi phải tìm hiểu, làm việc với khoa về chuyên môn, bởi mới nghe được thông tin một chiều. Hiện tại, trường đang tổ chức thi cử, các khoa đều bận, lại vào dịp cuối tuần, trường chưa triệu tập được để làm rõ sự việc".

Còn về phía giảng viên, thạc sĩ, NSƯT mà Lưu Thiên Hương đã tố cáo, theo Lao động, nữ nghệ sĩ đang trong tiết học giảng dạy tại trường nên chưa thể có phản hồi cụ thể.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news