Tin mới

Lưu Thiên Hương gieo cho Hiền Hồ 1 tiên đoán: Mở đầu bị ‘tố’ tiểu tam đến cuối năm thêm drama gì?

Thứ ba, 22/03/2022, 12:29 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là trêu đùa của Lưu Thiên Hương nhưng năm nay lại ứng với Hiền Hồ.

Tính đến hiện tại đã 5 ngày kể từ thời điểm lùm xùm “tiểu tam” của Hiền Hồ bùng nổ. Thế nhưng, “nhất cử nhất động” của những người liên quan, thậm chí phát ngôn cũ hay đoạn clip lúc trước của nữ ca sĩ cũng được đặc biệt chú ý. 

Hiền Hồ đang dính phải lùm xùm làm tiểu tam (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ đang dính phải lùm xùm làm tiểu tam (Ảnh: Internet)

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ “khui” lại 1 đoạn clip cũ liên quan đến chiếc xe Mercedes G63 AMG 13 tỷ của nữ ca sĩ. Trong video ngắn hơn chục giây ghi lại cảnh nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trêu đùa Hiền Hồ khi thấy một con chim đậu trên siêu xe của giọng ca Em của ngày xưa khác rồi .

Lưu Thiên Hương trêu đùa Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)
Lưu Thiên Hương trêu đùa Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi thấy cảnh tượng trên, Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng thốt lên: "Em ấy đậu lên xe Hiền vào một ngày cuối năm ý là năm sau có chuyện". Khi nghe lời “tiên tri” của đàn chị, nữ ca sĩ chỉ biết cười trừ. 

Đoạn clip sau nhiều tháng bất ngờ gây bão lại mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, dù câu nói của Lưu Thiên Hương với mục đích trêu ghẹo vui vẻ, song năm nay “đàn em” của cô đã dính thị phi gây bùng nổ showbiz Việt.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Lưu Thiên Hương gieo cho Hiền Hồ 1 tiên đoán mà gặp vận đen quá! 

- Người xưa hay bảo chim ngồi trên đầu thì xui lắm! Đây đứng trên nóc xe, chiếc xe năm nay khơi mào drama. 

- Chắc bất ngờ trùng hợp thôi! 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng khi dính scandal nghiêm trọng trong sự nghiệp của mình. Còn về phía cư dân mạng vẫn đang vô cùng xôn xao trước những khoảnh khắc giữa cô với đại gia Hồ Nhân. 

Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đang dính tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đang dính tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, nam CEO phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho rằng, chỉ xem nhau là “anh em nương tựa”. Tuy nhiên, cư dân mạng liên tục “khui” ra những bằng chứng “tố” ngược lại phát ngôn của vị doanh nhân. 

Ở một diễn biến khác, theo chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn - mẹ vợ của CEO Hồ Nhân cũng có động thái đáng chú ý. Theo bà, hiện tại con gái và con rể vẫn đang trong mối quan hệ hôn nhân hợp pháp về mặt pháp lý. 

“Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con", bà Nguyễn Thị Sơn nhắn gửi. Đồng thời, bà cũng hé lộ các cháu ngoại của mình khi hay tin bố dính lùm xùm vô cùng buồn và không muốn đến trường đi học. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news