Tin mới

Phim ngắn về Quang Hải lọt vào top 10 quảng cáo đáng xem nhất Youtube

Thứ ba, 18/06/2019, 16:23 (GMT+7)

Đoạn clip quảng cáo kéo dài hơn 4 phút của Quang Hải đã lọt vào top 10 quảng cáo đáng xem nhất trên Youtube.

Hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2017 đã trở thành cảm hứng với rất nhiều CĐV. Trong niềm cảm hứng đó, cái tên Quang Hải được nhắc tới nhiều nhất. Sau thành công của giải đấu, Quang Hải đã trở thành chủ đề rất nhiều NHM quan tâm, trong đó có cả những nhãn hàng lớn muốn sử dụng thương hiệu của số 19 ĐT Việt Nam.

Quang Hải đã trở thành cái tên truyền cảm hứng lớn cho nhiều NHM. Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm, hãng điện tử LG đã phối hợp cùng Quang Hải để cho ra mắt phim ngắn mang tên "Quang Hải – Thắp lửa những giấc mơ". Bộ phim dài 4 phút 35 giây, khắc họa về hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Hải "con". Bộ phim này dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Quang Hải, từ hình ảnh một cậu nhóc xin mua bóng da để đá với các anh trong xóm. Để rồi từ hình ảnh đó, người xem được thấy Quang Hải khổ luyện, dầm mưa dãi nắng và trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam trong hành trình tại VCK U23 châu Á.

Bộ phim này đã giành vị trí thứ tư tại liên hoan phim Cannes 2019, hạng mục những quảng cáo đáng xem nhất do Youtube bình chọn. Sau một năm ra mắt, "Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ" đã đạt gần 40 triệu lượt người xem trên Youtube.

Chia sẻ về những thước phim này, Quang Hải cả, thấy xúc động, đặc biệt là hình ảnh cậu bé vào vai số 19 thời còn bé. Với một cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất thành công của các nhân vật, bộ phim chỉ dài chưa đến 5 phút nhưng đã thu hút lượng người xem rất lớn và được giới phê bình đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải