Tin mới

Quang Hải bị ốm và quá tải sau khi trở về từ Thái Lan

Thứ sáu, 14/06/2019, 11:31 (GMT+7)

Đó là những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm về tình trạng của Quang Hải lúc này và tại sao số 19 phải ngồi dự bị trong trận đấu ngày hôm qua tại V.League.

Sau đợt tập trung ĐTQG, V.League đã chính thức trở lại với vòng đấu 13. Hà Nội FC được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Sài Gòn FC. Trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị để nghỉ ngơi, trong đó có Quang Hải. Dẫu vậy với sức mạnh vượt trội, nhà ĐKVĐ vẫn có được chiến thắng nhờ hai pha lập công của Hùng Dũng và Oseni.

Hà Nội FC có chiến thắng ở trận đấu sớm vòng 13 V.League 2019. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của Quang Hải. VTC News trích lời vị thuyền trưởng đội bóng Thủ đô cho biết: "Cậu ấy đá liên tục 180 phút sau 2 trận ở King's Cup, khi về bị cảm nhẹ nên tôi muốn Quang Hải nghỉ ngơi để khỏi hẳn. Hà Nội FC có nhiều tuyển thủ, song nhiều cầu thủ đang quá tải chứ không riêng các tuyển thủ quốc gia".

Những chia sẻ này có phần trái ngược với những tiết lộ mới đây nhất của Quang Hải. Trả lời phỏng vấn với Vietnamnet trong một buổi tập của CLB Hà Nội FC, anh cho biết bản thân hiện tại vẫn thấy bình thường. Dù thi đấu với mật độ cao như vậy nhưng số 19 luôn có những sự chuẩn bị tốt nhất để hồi phục cho những trận đấu sắp tới.

Quang Hải ngồi ngoài trong chiến thắng của Hà Nội FC ngày hôm qua. Ảnh: Thethaovanhoa

Sau trận đấu này, Quang Hải và Hà Nội FC không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Giữa tuần tới, nhà ĐKVĐ V.League sẽ có trận đấu với CLB Ceres vào lúc 18h30 ngày 18/06 trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á, AFC Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news