Tin mới

Quang Hải nói gì khi bị chê đá kém tại King's Cup 2019?

Thứ năm, 13/06/2019, 16:08 (GMT+7)

Tại King's Cup 2019 vừa qua, Quang Hải bị nhiều NHM đánh giá có màn trình diễn thiếu phong độ. Đích thân Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã trả lời về vấn đề này.

King's Cup 2019 có thể coi là một giải đấu không mấy thành công về mặt cá nhân với Quang Hải. Tiền vệ của CLB Hà Nội FC bị nhiều NHM chê trách vì không tạo được điểm nhấn nào đáng chú ý trong trận gặp Thái Lan. BLV Quang Tùng từng nhận xét: "QBV Việt Nam 2018 đã có 2 trận đấu tương đối mờ nhạt trước Thái Lan và Curacao. Tầm ảnh hưởng và khả năng tạo đột biến của Quang Hải giảm đi rất nhiều".

Quang Hải bị NHM cho rằng không có được thể lực tốt nhất cho King's Cup 2019. Ảnh: VTC

Nhiều người cho rằng thể lực của Quang Hải đã bị bào mòn vì phải thi đấu với mật độ rất cao trong thời gian vừa qua. Trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, Quang Hải đã làm rõ điều này. Anh cho biết bản thân hiện tại vẫn thấy bình thường. Dù thi đấu với mật độ cao như vậy nhưng số 19 luôn có những sự chuẩn bị tốt nhất để hồi phục cho những trận đấu sắp tới.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc NHM nhận định Quang Hải chơi dưới sức tại King's Cup 2019,tiền vệ của Hà Nội FC đã có những phản hồi rất đanh thép. Anh cho biết: "Ở mỗi trận đấu, tôi luôn cố gắng hết mình và được giới chuyên môn công nhận chứ không phải là những người xem qua tivi. Được ban huấn luyện ghi nhận, đó là điều quan trọng nhất với tôi".

Số 19 cho biết anh luôn ra sân để thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì danh dự. Ảnh: VTC

" Tôi luôn nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo dân tộc, vì danh dự đội tuyển cũng như của bản thân mình", Quang Hải kết lại sau những nhận định về phong độ của anh tại King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news