Tin mới

Phòng khám đa khoa Nam Việt chữa bệnh có tốt không?

Thứ ba, 22/03/2022, 08:02 (GMT+7)

Được thành lập với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Nam Việt không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Đây là nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy hàng đầu hiện nay, giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh tật, sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có địa chỉ tại số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TPHCM. Phòng khám Đa khoa Nam Việt được xây dựng theo mô hình hiện đại, không gian sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức năng được bố trí khoa học.

Ưu điểm vượt trội của Đa Khoa Nam Việt chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong tư vấn, chẩn đoán bệnh và điều trị cho bệnh nhân. Nhờ vậy, các bệnh nhân khi đến đây đều cảm thấy thoải mái, hài lòng với thái độ phục vụ.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt được biết là nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy
Phòng khám Đa khoa Nam Việt được biết là nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều có bảng giá được niêm yết công khai, minh bạch ngay từ đầu. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh, đặc biệt là đối với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng khám đa khoa Nam Việt khám và điều trị các bệnh lý như:

●      Hồi sức cấp cứu và chống độc: Theo dõi SPO2; cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp cơ bản; Thở oxy qua mặt nạ; Cố định lồng ngực cho chấn thương gãy xương sườn,...

●      Ngoại khoa: Điều trị sẹo lõm bằng TCA; Điều trị dày sừng ánh nắng bằng đốt điện; Đắp mặt nạ điều trị một số bệnh về da,...

●      Nội khoa: Điện tim thường; Đặt sonde bàng quang; Hút đờm hầu họng,…

●      Tiết niệu - sinh dục: Cắt bỏ bao quy đầu do dài - hẹp; Mở rộng lỗ sáo,...

●      Sản - phụ khoa: Khám thai; Làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn…

●      …

Phòng khám Đa khoa Nam Việt chữa bệnh có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi, từng học tập tại các trường danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được bổ sung thường xuyên, kiểm định chặt chẽ trước khi sử dụng. Nhờ vậy, công tác chẩn đoán tìm ra bệnh hiệu quả cao, từ đó có hướng điều trị đúng đắn, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

Sau khi khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh lý cùng các phương án điều trị cho bệnh nhân. Đồng thời lên phác đồ điều trị hiệu quả nhất, vừa giúp sớm đẩy lùi bệnh tật, vừa tiết kiệm chi phí tối đa. Bác sĩ sẽ theo dõi tiến độ điều trị để kịp thời có sự điều chỉnh phù hợp nhất.

Hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư đúng mức
Hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư đúng mức

Nhờ vậy, các bệnh nhân khi khám và điều trị tại Đa khoa Nam Việt đều khỏi bệnh sau thời gian ngắn, ít để lại di chứng sau bệnh. Đồng thời giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát trở lại sau một thời gian điều trị. Đây chính là lý do trong các năm qua, Đa khoa Nam Việt được đông đảo bệnh nhân tin tưởng cũng như Sở y tế đánh giá cao.

Dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng cao 

Bên cạnh thế mạnh y tế trong chẩn đoán tìm ra bệnh và điều trị, Phòng khám Đa khoa Nam Việt cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ, tất cả bệnh nhân khi đến đây đều được đón tiếp và phục vụ chu đáo, đảm bảo quyền lợi ở mức tốt nhất

+ Đa Khoa Nam Việt được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. Tất cả các khu vực đều được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng. Các khu chức năng được bố trí khoa học, thông thoáng.

+ Dịch vụ tư vấn sức khỏe online và đặt lịch hẹn với bác sĩ miễn phí, giúp bệnh nhân chủ động thời gian khi đến thăm khám. Việc đặt lịch hẹn trước còn giúp bạn sẽ không phải chờ đợi mất thời gian khi đến khám và điều trị tại đây.

+ Phòng khám sử dụng hệ thống lưu trữ hồ sơ bệnh án hiện đại, bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. 

+ Quy trình thủ tục, khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Mọi chi phí đều được niêm yết công khai, rõ ràng ngay từ đầu. Mức phí này được xây dựng dựa theo quy định của Bộ y tế nên bệnh nhân không phải lo lắng.

+ Để tạo điều kiện cho bệnh nhân ở ngoại thành và người bận rộn có thể đến thăm khám, Phòng khám mở cửa hoạt động trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ đến 20 giờ mỗi ngày, kể cả ngày lễ, ngày chủ nhật với với mức phí không đổi.

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã từng bước tạo dựng được niềm tin đối với bệnh nhân. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, dịch vụ khám và chữa bệnh tại đây sẽ được nâng cao hơn nữa để phục vụ khách hàng.

Nếu bạn cần được tư vấn sức khỏe hoặc đặt lịch hẹn miễn phí, hãy liên hệ Đa khoa Nam Việt theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ

- Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, T.p HCM

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Hotline: 028 6285 7525 (Tư vấn 24/24)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news