Tin mới

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và uy tín

Thứ sáu, 06/10/2023, 12:58 (GMT+7)

Hiểu được nhu cầu của người dân mong muốn trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng với chi phí hợp lý, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã ra đời.

Được biết đến là cơ sở y tế tư nhân uy tín quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Đa khoa Tháng Tám chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và uy tín - Ảnh 1
 

Thông tin sơ lược về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM được sự đón nhận và tin tưởng của người bệnh không chỉ ở địa bàn thành phố, mà còn ở những tỉnh lân cận phía Nam. 

Theo đại diện của phòng khám cho biết, từ khi đi vào hoạt động đến nay mỗi ngày nơi đây phải tiếp nhận vài trăm ca bệnh, thăm khám và điều trị ở nhiều hạng mục chuyên khoa khác nhau như: nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng… 

Phòng khám là cơ sở y tế tư nhân trực thuộc sự quản lý của Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng trong từng khâu thăm khám và đem lại trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp cho người bệnh. Đặc biệt, với quy trình khám chữa bệnh khoa học, các thủ tục được xử lý và hoàn tất nhanh chóng qua hệ thống máy tính, đã giải quyết tốt tình trạng quá tải và đông đúc ở các cơ sở y tế công lập.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và uy tín - Ảnh 2
 

Hơn thế, đội ngũ nhân viên y tế luôn hết mực quan tâm, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Điều này, giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho quý bệnh nhân trong suốt thời gian thăm khám tại đây. 

Lý do nào giúp Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có được vị thế vững chắc trong lòng người bệnh?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám khám chữa bệnh theo tiêu chí “đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu”. Vì thế, phòng khám không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để trở thành địa điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy được đông đảo người bệnh tin chọn. Những thế mạnh nổi trội của Đa khoa Tháng Tám có thể kể đến như: 

Chuyên gia dày dặn kinh nghiệm: Những vị y bác sĩ ở phòng khám đều là chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ tận tâm trong từng hạng mục thăm khám, đưa ra hướng điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh lý. Vì thế, kết quả điều trị đạt được hiệu quả tối ưu và bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân. 

Trang bị hệ thống máy móc y khoa hiện đại: Một trong những yếu tố giúp phòng khám được nhiều người bệnh biết đến đó là được đầu tư đầy đủ về hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Điều này, đã giúp cho việc khám chữa bệnh đạt được kết quả tốt nhất. 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và uy tín - Ảnh 3
 

Tư vấn cùng bác sĩ tại nhà hoàn toàn miễn phí: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã xây dựng website hỗ trợ tư vấn người bệnh 24/24 hoàn toàn miễn phí. Chỉ với vài cú click trên điện thoại, bệnh nhân sẽ nhanh chóng trò chuyện và hỏi đáp cùng bác sĩ về các vấn đề sức khỏe. Đặc biệt, mọi thông tin và cuộc đối thoại giữa bác sĩ và bệnh nhân sẽ được hệ thống bảo mật chặt chẽ, không tiết lộ ra ngoài. 

Đặt hẹn khám ưu tiên, không chờ đợi:  Ngoài việc đến trực tiếp phòng khám đăng ký thăm khám, thì hiện nay người bệnh có thể đặt hẹn ưu tiên trên hệ thống website. Qua đó, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian khám phù hợp và các thủ tục xử lý nhanh chóng, không cần chờ đợi. 

Khám chữa bệnh với thời gian linh động: Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ và Tết. Do đó, người bệnh sẽ dễ dàng sắp xếp và chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp. 

Cơ sở hạ tầng khang trang và tiện nghi: Không gian khám chữa bệnh được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các phòng ban như phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng khám, phòng chờ… được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Ứng dụng công nghệ tiên tiến vào điều trị bệnh: Nhằm giúp quá trình điều trị bệnh được rút ngắn và đạt được hiệu quả tốt nhất, phòng khám luôn cập nhật các công nghệ điều trị y khoa tiên tiến. 

Chi phí phải chăng và niêm yết: Mọi chi phí khám chữa bệnh ở phòng khám sẽ được niêm yết, công khai và thông báo chi tiết với bệnh nhân rõ ràng trước khi tiến hành điều trị bệnh. Mức phí dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động hiện nay. 

Với sự chuyên nghiệp,chu đáo và tận tâm trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự hào là trung tâm y tế đáng tin cậy chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình. 

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news