Tin mới

Phương Linh lần đầu nói về cảm giác với Hà Anh Tuấn

Thứ sáu, 15/11/2019, 10:33 (GMT+7)

Phương Linh lần đầu lên tiếng cho biết, cảm giác mà mình dành cho Hà Anh Tuấn chỉ là sự ngộ nhận.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh là cái tên luôn được những người hâm mộ ưu ái dành cho cái tên 'người tình trên sân khâu'.

Cùng bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, sở hữu ngoại hình trí thức, duyên dáng cùng giọng hát được đánh giá cao, sự kết hợp giữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng những người hâm mộ.

Vì kết hợp quá ăn ý trên sân khấu nên giữa cả hai xuất hiện nhiều tin đồn về tình ái và điều này nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người hâm mộ.

Mới đây, nữ Ca sĩ Phương Linh đã có những dòng chia sẻ trên Vietnamnet khi lần đầu nói về tình cảm dành cho Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh được xem là người tình trên sấu. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều người nghĩ cô và Hà Anh Tuấn yêu nhau thì hơi "oan uổng".

"Nói chúng tôi yêu nhau thì hơi oan uổng vì chúng tôi quý nhau bằng tình bạn. Dĩ nhiên, khi cả hai thăng hoa trong một ca khúc, bản thân tôi có thể bị ngộ nhận. Nghệ sĩ mà. Chính tôi đôi khi còn bị ngộ nhận, huống hồ người ngoài nhìn vào.

Tôi biết những ca khúc của chúng tôi là thanh xuân của nhiều bạn trẻ, tôi luôn trân trọng điều đó. Nhưng dần dần, chúng tôi có đường hướng riêng. Tuấn có nhiệt huyết của bạn ấy, tôi có suy tư của mình nên không tiếp tục đồng hành trong âm nhạc nữa".

Thời gian gần đây, Phương Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai giấu mặt trên trang Instagram cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trước đó, Hà Anh Tuấn cũng đã từng lên tiếng giữa nhiều đồn đoán có tình cảm với Phương Linh.

Nam ca sĩ tự nhận mình là người "tàn nhẫn".

"Có khoảng thời gian, Phương Linh không nhìn mặt tôi. Mời đi hát, cô ấy cũng không chịu. Nghĩ lại, tôi thấy mình đã rất ích kỷ, rất có lỗi với cô ấy…”, Hà Anh Tuấn chia sẻ trên Dân Trí.

Mặc dù không biết giữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh có sợi dây tình cảm gắn kết nào không nhưng những người hâm mộ vẫn yêu mến và dành cho cặp đôi những tình cảm đặc biệt khi họ đã từng là một phần thanh xuân của không ít người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news