Tin mới

Phương Nhi bị bạn cùng phòng 'phơi bày' tính cách con người thật

Thứ ba, 24/10/2023, 10:24 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi bị bạn cùng phòng vạch trần tính cách con người thật đằng sau vẻ đẹp ngọt ngào. 

Tính cách thật ngoài đời của Á hậu Phương Nhi qua nhận xét từ bạn cùng phòng

Phương Nhi đang là cái tên nổi bật trong dàn thí sinh tham gia cuộc thi Miss International 2023. Trong hành trình này, nàng Á hậu gốc Thanh Hóa ở chung phòng với thí sinh đại diện cho nước Campuchia. 

Sau thời gian ở chung với nhau, tính cách con người thật của Phương Nhi được thí sinh đại diện cho nước Campuchia tiết lộ. Cô nhận xét Phương Nhi là cô gái tốt bụng và biết quan tâm tới người khác: "Có lần tôi trở về phòng và Phương Nhi thì đang ngủ, nhưng dù vậy cô ấy vẫn cố gượng dậy để chào và hỏi thăm tôi có mệt không. Cô ấy thật ngọt ngào".

Phương Nhi và thí sinh đến từ Campuchia. Ảnh internet
Phương Nhi và thí sinh đến từ Campuchia. Ảnh internet

Thí sinh đại diện đất nước Đan Mạch cũng dành "cơn mưa lời khen" cho mỹ nhân Việt Nam: "Tôi nghĩ Phương Nhi lúc nào trông cũng rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy Nhi là người có trái tim nhân hậu và luôn có một luồng năng lượng tích cực xung quanh, tôi cảm nhận được điều đó. Cô ấy là người tốt bụng, lịch sự và luôn vui vẻ".

Đồng tình với thí sinh đại diện Đan Mạch, thí sinh đến từ đất nước Serbia cho biết Phương Nhi là người có trái tim nhân hậu: "Tôi và Nhi vô cùng thân thiết. Cô ấy rất đáng yêu. Nụ cười của Nhi thật đẹp, trái tim cô ấy rất nhân hậu". 

Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen từ các đối thủ cùng cuộc thi. Ảnh internet
Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen từ các đối thủ cùng cuộc thi. Ảnh internet

Thí sinh đại diện cho đất nước Uganda khen ngợi sự ngọt ngào và vui tính của Phương Nhi: "Cô ấy tốt bụng và rất phong cách. Phong cách của Nhi thật sự rất xịn đó".

Đại diện Ấn Độ kể lại khoảnh khắc lần đầu tiên gặp Nhi là ấn tượng về một cô gái đáng yêu và nhiệt tình: "Nhi là thí sinh đầu tiên tôi gặp trong hành trình Miss International 2023, cô ấy đã giúp tôi lúc ở sân bay. Phương Nhi rất nhiệt tình và thật đáng yêu".

Á hậu Phương Nhi ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp

Phương Nhi hiện tại đang là đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 (hoa hậu Quốc tế) diễn ra tại Nhật Bản. Hành trình chinh chiến của người đẹp xứ Thanh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp trong nước. 

Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss International 2023. Ảnh internet
Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss International 2023. Ảnh internet

Ở những chặng đua cuối của Miss International 2023, Phương Nhi luôn cho thấy sự ổn định về mọi mặt. Cô đang có cho mình chiến thắng đầu tiên với danh hiệu Miss Visit Japan (Người đẹp đại sứ du lịch Nhật Bản). Vừa qua, Phương Nhi liên tục được truyền thông Nhật Bản đưa tin sau khi cùng đại diện của Mỹ tại Miss International ghé thăm thành phố Yokkaichi và có cuộc gặp gỡ quan trọng với lãnh đạo địa phương. Xuất hiện trên truyền thông nước bạn, Phương Nhi ghi điểm với phong thái tự tin, thân thiện và rạng rỡ.

Một lần khác, Phương Nhi  cùng đương kim Hoa hậu Jasmin Selberg đến thăm Tòa thị chính tại tỉnh Niigata và đã có màn phát biểu tự tin và sâu sắc. Những gì cơ hội lớn mà ít thí sinh nào của Miss International 2023 khiến khán giả Việt không khỏi tự hào.

Á hậu Phương Nhi được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Ảnh FBNV
Á hậu Phương Nhi được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Ảnh FBNV

Hôm 20/10, chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu hành tinh - Missosology tung bảng xếp hạng dự Top 20 Miss International 2023. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Nhi được gọi tên ở ngôi vị Hoa hậu, lấn át loại đối thủ nặng ký.

Ngày 15/10, chuyên trang nhan sắc Sash Factor bất ngờ đưa ra bảng cập nhật về số lượng bình chọn của các thí sinh trong mùa giải Miss International 2023.  Phương Nhi - đại diện đến từ Việt Nam cũng xuất hiện trong danh sách này. Nàng hậu xứ Thanh hiện đang dẫn đầu bình chọn tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Theo sát sau đó chính là đại diện đến từ Bangladesh và Philippines.

Hành trình của Phương Nhi tại Miss International 2023 cũng vấp phải một số tranh cãi, đơn cử như sự việc livestream với bạn cùng phòng và câu nói: "Cô ấy là Miss Cambodia chứ không phải là Miss Campuchia". Sau đó, Phương Nhi lên tiếng xin lỗi vì chia sẻ gây hiểu lầm và xin rút kinh nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news