Tin mới

Á hậu Phương Nhi được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng dự đoán giành vương miện Miss International 2023

Thứ bảy, 21/10/2023, 16:20 (GMT+7)

Thông tin Á hậu Phương Nhi được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao, vượt mặt nhiều đối thủ đăng quang Miss International 2023 gây chú ý.

Bên cạnh Miss Grand International 2023 được tổ chức ở Việt Nam, cuộc thi Miss International 2023 cũng gây được chú ý không kém khi tổ chức cùng thời điểm. Đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 là Á hậu Phương Nhi. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, Phương Nhi được nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao tại cuộc thi. 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải bảng xếp hạng dự Top 20 Miss International 2023. Trong đó, Á hậu Phương Nhi được dự đoán sẽ đăng quang hoa hậu.

Missosology đánh giá cao nhan sắc đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023. Ảnh Internet.
Missosology đánh giá cao nhan sắc đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023. Ảnh Internet.

Trước đó, Missosology cũng đã xếp Phương Nhi vào top 8 những thí sinh ấn tượng. Đây là một tín hiệu mừng đối với nhiều fan nhan sắc, tuy nhiên, không ít khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng bởi từ trước tới nay dự đoán của Missosology thường không chính xác. 

Lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, Phương Nhi luôn có phong độ tốt ngay từ khi mới nhập cuộc. Tuy nhiên, gần đây, Á hậu 2k gây ra nhiều tranh cãi khi phát ngôn trong livestream cùng bạn cùng phòng là thí sinh Campuchia: "Cô ấy là Miss Cambodia chứ không phải là Miss Campuchia".

Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Phương Nhi khi cho rằng cô sai kiến thức cơ bản khi nói Cambodia không phải Campuchia.

Phương Nhi khoe sắc trong một sự kiện của cuộc thi. Ảnh FB Phương Nhi.
Phương Nhi khoe sắc trong một sự kiện của cuộc thi. Ảnh FB Phương Nhi.

Trước những ý kiến tranh cãi, Á hậu Phương Nhi giải thích: “Khi đó, tôi chỉ muốn các khán giả đang xem livestream sẽ gọi tên tiếng Anh của Miss Cambodia giống với tên sash để cô ấy hiểu rằng khán giả đang muốn giao lưu với mình. Sự việc dù được hiểu theo nghĩa nào nhưng một khi gây ra tranh cãi thì đó là lỗi của tôi. Tôi xin được rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt lời ăn tiếng nói và nhất là kỹ càng khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh".

Ngoài ra, vấn đề học vấn cũng trở thành trở ngại đối với Phương Nhi tại cuộc thi. Cách đây không lâu, Á hậu xứ Thanh bị một cư dân mạng "cà khịa" về chuyện học vấn: "không có nổi một bằng cấp để bỏ vào hồ sơ thi Miss International".

Khi nhận được bình luận kém duyên từ antifan, Phương Nhi khá bất ngờ, biểu cảm "sượng trân" nhưng sau đó, cô lấy lại bình tĩnh đối đáp: "Câu nói này đang bị đánh giá thấp những giá trị mà người khác mang lại. Nên là những câu nói này của bạn không nên được để ý, cảm ơn bạn đã quan tâm. Tạm biệt bạn, không hẹn gặp lại".

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Ảnh FB Phương Nhi.
Đại diện Việt Nam được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Ảnh FB Phương Nhi.

Á hậu Phương Nhi sinh năm 2002, là sinh viên Luật Thương mại quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, người đẹp cho biết, cô đã bảo lưu việc học để thi Miss International 2023.  Sau khi cuộc thi kết thúc vào tháng 10, người đẹp sẽ trở lại, tiếp tục việc học.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty quản lý của Phương Nhi cho biết, việc bảo lưu kết quả học tập là quá trình bàn bạc giữa gia đình, công ty quản lý và Phương Nhi.

Do bảo lưu kết quả học tập nên việc Phương Nhi không có bằng cấp để viết vào hồ sơ dự thi cũng là chuyện có thể thông cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news