Tin mới

Phương Nhi từ chối yêu cầu của fan, hành động sau đó gây chú ý

Thứ hai, 04/09/2023, 15:30 (GMT+7)

Phương Nhi hiện diện xinh đẹp trong khoảnh khắc hậu trường, tuy nhiên hành động của nàng hạu với người hâm mộ ở khoảnh khắc này đã gây chú ý mạnh.

Phương Nhi là một trong những nàng á hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần của Phương Nhi từng không ít lần khiến mạng xã hội chao đảo và giúp cô được xưng danh "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". Không chỉ xinh đẹp, tính cách vui tươi, thân thiện của nàng á hậu ngoài đời cũng giúp cô chiếm trọn thiện cảm của công chúng.

Nhan sắc Phương Nhi khiến MXH chao đảo. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Phương Nhi khiến MXH chao đảo. Ảnh: FBNV

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc hậu trường của Phương Nhi và vô tình hé lộ con người của nàng á hậu. Theo đó trong đoạn clip được chia sẻ, Á hậu Phương Nhi được người hâm mộ yêu cầu tặng chiếc nơ trên áo cô để làm kỷ niệm. Lúc này nàng hậu không thể quyết định và phải quay ra hỏi ê kip của mình nhưng nhận kết quả không tháo ra được vì đó là những phụ kiện trang phục để chuẩn bị biểu diễn.

Phương Nhi từ chối yêu cầu của fan, hành động sau đó gây chú ý - Ảnh 1
 
Phương Nhi phản ứng khi fan xin đồ. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Nhi phản ứng khi fan xin đồ. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, để người hâm mộ của mình buồn lòng, Phương Nhi sau đó đã hứa sẽ dành tặng kẹp nơ ở tóc cho người hâm mộ này sau khi diễn xong. Và giữ đúng lời hứa của mình, nàng hậu sau đó đã tháo nơ và dành tặng cho fan. Phương Nhi còn nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cài nơ một cách rất ân cần, nhẹ nhàng để bù đắp cho fan nữ kia. Hành động này càng hé lộ rõ tính cách thân thiện, yêu thương và quý trọng fan của Phương Nhi.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 của hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi thường xuyên có màn hiện diện khoe nhan sắc trong veo khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Không chỉ đẹp thông qua những bộ ảnh mà cô đăng tải, khoảnh khắc ngoài đời của nàng hậu được camera thường ghi lại cũng cho thấy nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của nàng hậu. 

Trước mắt Phương Nhi sẽ là đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2023 khi cô sẽ là đại diện Việt Nam góp mặt trong cuộc thi. Với sự thông minh cùng nhan sắc xinh đẹp, người hâm mộ kỳ vọng về một thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này.

Clip: Nguoidephaihuoc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi