Tin mới

Thanh Hằng công khai vóc dáng bạn trai sau thời gian giấu kín

Thứ hai, 04/09/2023, 09:15 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng công khai vóc dáng bạn trai sau thời gian giấu kín khiến fan càng thêm hiếu kỳ.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên bạn trai. Lần hiếm hoi, nữ siêu mẫu công khai một phần vóc dáng của bạn trai lên mạng xã hội. Thanh Hằng chỉ khoe đúng một góc nhỏ vóc dáng của bạn trai trong khi cả hai đang dạo bước trên phố đồng thời không để lộ gương mặt. Tuy vậy, chỉ với một góc nhỏ và vài giây ngắn ngủi nhưng thông qua dáng đi, bạn trai của Thanh Hằng được người hâm mộ đánh giá khá phong độ, chững chạc.

Thanh Hằng công khai một phần vóc dáng của bạn trai. Ảnh internet
Thanh Hằng công khai một phần vóc dáng của bạn trai. Ảnh internet

Tối ngày 2/8, siêu mẫu Thanh Hằng khiến Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út, lại còn có chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cụ thể dòng caption: "Trong trường hợp này, người ta hay: say YES". 

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ lên tiếng về việc đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, về danh tính của bạn trai vẫn được Thanh Hằng giữ kín hoàn toàn. 

Thanh Hằng khoe nhẫn ngón áp út. Ảnh FBNV
Thanh Hằng khoe nhẫn ngón áp út. Ảnh FBNV

Trong liveshow Hà Hồ cũng cố ý "gài" Thanh Hằng chia sẻ về nửa kia của bản thân nhưng vẫn không thể khai thác được gì. Nói về Thanh Hằng và "nửa kia" của bạn thân, Hồ Ngọc Hà vừa có chia sẻ thú vị trong buổi trò chuyện cùng chúng tôi. Theo đó, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa cho biết: "Tôi chưa bao giờ hỏi: 'Hằng ơi, mày đang yêu ai?' hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?'. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: 'Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?'.

Thanh Hằng công khai vóc dáng bạn trai sau thời gian giấu kín - Ảnh 1
 

Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo".

Thanh Hằng công khai vóc dáng bạn trai sau thời gian giấu kín - Ảnh 2
 

Trước đó, Thanh Hằng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Hiện tại, ai nấy đều đang mong chờ đến ngày người đẹp chính thức xác nhận đám cưới và đồng thời công khai danh tính "bạn đời" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news