Tin mới

Đỗ Thị Hà bất ngờ được khen tinh tế hơn Thùy Tiên, CDM đồng loạt ủng hộ

Thứ năm, 13/04/2023, 20:05 (GMT+7)

Hiếm hoi chẳng hẹn mà gặp cùng diện chung một mẫu áo, thế nhưng Đỗ Thị Hà lại nhanh chóng ghi điểm trước đàn chị vì sự tinh tế này.

Từ khi đăng quang cho đến hết nhiệm kỳ, hoa hậu Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng qua những hoạt động thiết thực mà cô thực hiện. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng chăm chỉ cập nhật phong cách thời trang khi kín đáo, khi nhã nhặn, khi lại cực kỳ táo bạo, quyến rũ. 

Thùy Tiên được khen ngợi khi diện đồ xuyên thấu
Thùy Tiên được khen ngợi khi diện đồ xuyên thấu
Đỗ Thị Hà bất ngờ được khen tinh tế hơn Thùy Tiên, CDM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 1
 

Mỗi lần xuất hiện với outfit mới, Thùy Tiên đều khiến fan phải trầm trồ vì con mắt thời trang đa dạng của người đẹp Sài thành. Mới đây, nàng hậu tiếp tục có màn phối đồ được khen ngợi hết lời khi diện áo sơ mi xuyên thấu cùng quần sooc đen khoe đôi chân dài miên man.

Đỗ Thị Hà bất ngờ được khen tinh tế hơn Thùy Tiên, CDM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 2
 

Điểm cộng của Thùy Tiên là chọn nội y tinh tế, không quá phản cảm. Nàng hậu kết hợp áo xuyên thấu với nội y ren bên trong, nhờ đó mà cô không bị nói là hở hang. Trước đó, cùng diện đồ như vậy không ít người đẹp bị đánh giá phô phang, không phù hợp.

Đỗ Thị Hà được khen tinh tế hơn
Đỗ Thị Hà được khen tinh tế hơn
Đỗ Thị Hà bất ngờ được khen tinh tế hơn Thùy Tiên, CDM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 3
 
Đỗ Thị Hà bất ngờ được khen tinh tế hơn Thùy Tiên, CDM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 4
 

Tuy nhiên khi Đỗ Thị Hà bất ngờ đụng hàng đàn chị, cư dân mạng lại "quay xe", dành lời khen ngợi nhiều hơn cho người đẹp Thanh Hóa. Cũng chọn chiếc sơ mi xuyên thấu xong thay vì mặc cùng nội y bên trong, Đỗ Hà lại mix với áo hai dây. Nhờ đó nhìn tổng thể trông Đỗ Thị Hà rất kín đáo, trẻ trung và không kém phần năng động. 

Đánh giá tổng quan có thể thấy dù cách phối đồ có phần khác nhau nhưng cả Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà đều được nhận xét khéo léo khi diện đồ xuyên thấu. 

"Đỗ Hà tinh tế hơn Thùy Tiên, nhìn chung cả hai đều không chê được và không phản cảm".

"Thích phong cách trẻ trung của Đỗ Hà hơn, nhìn Thùy Tiên vẫn thấy không hợp".

"Hai nàng hậu này không chê vào đâu được, một 9 một 10"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news