Tin mới

Phương Oanh bất ngờ khoá facebook giữa ồn ào khiến dân tình nghi vấn đã chia tay Shark Bình

Thứ bảy, 08/10/2022, 14:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh mới đây đã bất ngờ khoá facebook và xóa hết những hình ảnh mặn nồng bên Shark Bình khiến dân tình không khỏi xôn xao đặt ra nghi vấn cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Thời gian gần đây bùng binh tình ái giữa vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Theo đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vô tình vướng vào nghi vấn là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của gia đình Shark Bình. Dù nhận về nhiều chỉ trích nhưng Shark Bình và phương Oanh vẫn công khai thể hiện tình cảm, đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng nhau trên trang cá nhân. 

Cách đây không lâu, sau vụ hoà giải bất thành của vợ chồng Shark Bình tại toà do cả hai chưa đi đến thống nhất về vấn đề phân chia tài sản, Phương Oanh bất ngờ xóa mọi hình ảnh có liên quan đến Shark Bình mà trước đó cô đăng tải trên trang cá nhân giữa thời điểm bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình cho biết đã lập vi bằng lại những bằng chứng của Phương Oanh có liên quan đến chồng bà đề gửi cơ quan chức năng xử lý. 

Phương Oanh bất ngờ khoá facebook giữa ồn ào khiến dân tình nghi vấn đã chia tay Shark Bình - Ảnh 1

 

Trang cá nhân của Phương Oanh đã chính thức bay màu khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Trang cá nhân của Phương Oanh đã chính thức bay màu khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Mới đây, Phương Oanh bất ngờ khoá tài khoản cá nhân khiến nhiều người không khỏi xôn xao đồn đoán. Từ việc xóa bỏ mọi dấu tích có liên quan đến Shark Bình, nữ diễn viên đã khóa trang cá nhân giữa ồn ào khiến nhiều người cho rằng cô và Shark Bình đã chia tay. 

Dù chưa rõ là nữ diễn viên tự khóa trang cá nhân hay bị kẻ xấu hack nick nhưng vụ việc  vẫn đang khiến dân tình không khỏi xôn xao đồn đoán. Thực hư ra sao vẫn chờ nữ diễn viên lên tiếng. 

Dân tình không khỏi xôn xao bình luận về động thái mới này của Phương Oanh. Ảnh: Facebook
Dân tình không khỏi xôn xao bình luận về động thái mới này của Phương Oanh. Ảnh: Facebook

Trước đó, khi dính vào ồn ào tình ái với vợ chồng Shark Bình, nữ diễn viên thẳng thừng tuyên bố 'chơi với thị phi' khi không ngần ngại đáp trả mọi bình luận thiếu thiện chí của CĐM và anti-fan. 

Cô từng cho biết 'Nếu im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc thì tôi chọn kim cương. Mà kim cương thì rất rất cứng' khi bị netizen lên tiếng chỉ trích. 

Phương Oanh bất ngờ khoá facebook giữa ồn ào khiến dân tình nghi vấn đã chia tay Shark Bình - Ảnh 2

 

Bùng binh tình ái giữa vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh thời gian vừa qua nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet
Bùng binh tình ái giữa vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh thời gian vừa qua nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên đã không còn mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình như thời điểm mới công khai nữa mà càng về sau, cô càng kín tiếng và chỉ thể hiện bằng hành động. 

Trong buổi hoà giải với vợ diễn ra vào 29/9, Shark Bình thông tin với truyền thông và cho biết ông và vợ chưa thoả thuận được vấn đề phân chia tài sản và hai bên đề nghị tòa cho thêm thời gian. 

Nam doanh nhân cho biết mình sẵn sàng chờ đợi thêm những yêu cầu từ vợ là Đào Lan Hương nhưng chỉ trong khoảng thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất thực hiện như trước kia. 

Nói về mối quan hệ với Phương Oanh, Shark Bình cho biết mình và vợ đã ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn, đồng thời phủ nhận chuyện Phương Oanh là tiểu tam như dân tình đồn đoán.

Shark Bình cũng gây nhiều tranh cãi khi cho biết mình chỉ cảm thấy 'có lỗi' với các con và Phương Oanh sau vụ ồn ào lần này. Hiện mọi động thái nhất cử nhất động của Phương Oanh và vợ chồng bà Đào Lan Hương đều nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news