Tin mới

Phương Oanh bầu bí vẫn chăm chồng cực khéo, cách xưng hô với shark Bình tiết lộ hôn nhân ngọt ngào

Thứ hai, 18/12/2023, 14:25 (GMT+7)

Mặc dù đang mang bầu, Phương Oanh vẫn dành thời gian để chăm lo chu đáo cho ông xã là shark Bình.

Sau khi thông báo đang mang bầu, Phương Oanh thường xuyên có màn hiện diện trước công chúng, hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình với Shark Bình. Đặc biệt thời gian gần đây, Phương Oanh còn hiện diện nhiều trong căn bếp nhỏ và chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đầy ấm áp khi cô vào bếp nấu những món ngon cho người mình thương yêu.

Phương Oanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây nhất, nữ diễn viên Hương vị tình thân phải khiến công chúng trầm trồ khi cô vô cùng đầu tư thời gian chăm chút cho bản thân và chồng khi sẵn sàng đứng bếp 4 giờ đồng hồ để nấu ăn. Trong video mới đây được Phương Oanh chia sẻ. Cô cho biết bản thân luôn ưu tiên dành thời gian vào bếp để tự tay nấu ăn cho người mình thương. Lần này, dù là làm salad nhưng nữ diễn viên đã rất mất công trong quá trình làm các loại nước sốt và thành quả nhận được khiến bà xã shark Bình vô cùng hài lòng.

Phương Oanh cực đầu tư thời gian vào bếp. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh cực đầu tư thời gian vào bếp. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, khi cho ông xã thưởng thức món mon, vị CEO không khỏi bất ngờ trước sự chịu khó đầu tư thời gian của vợ để có được món ăn ưng ý nhất. Nếm thử món ăn này, shark Bình tấm tắc dành lời khen vào không ngần ngại gửi lời cảm ơn đến vợ. Đặc biệt, cuộc hội thoại giữa hai người còn vô tình để lộ cách xưng hô đầy ngọt ngào mà Phương Oanh dành cho ông xã. Cô gọi chồng là "người yêu" cho thấy tinh thần trẻ trung và sự ngọt ngào luôn song hành trong cuộc hôn nhân của cặp đôi sau khoảng thời gian cả hai về chung một nhà.

Phương Oanh bầu bí vẫn chăm chồng cực khéo, cách xưng hô với shark Bình tiết lộ hôn nhân ngọt ngào - Ảnh 1
 
Shark Bình tấm tắc khen ngợi thành quả đứng bếp của bà xã Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Shark Bình tấm tắc khen ngợi thành quả đứng bếp của bà xã Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua trong chuyến đi nước ngoài, Phương Oanh đã có dịp trò chuyện cùng người hâm mộ và tiết lộ bản thân mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện tại, nữ diễn viên đang ở những tháng giữa thai kỳ với tình hình sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, nhan sắc mẹ bỉm cũng dành được lời ngợi khen hết lời của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news