Tin mới

Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần và lùm xùm tình ái 'dậy sóng' năm 2022

Thứ ba, 15/11/2022, 13:43 (GMT+7)

Hàng loạt sao Việt như Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần... liên tục trở thành tâm điểm dư luận bởi vấn đề tình cảm.

Năm 2022, làng giải trí Việt xảy ra vô số ồn ào chấn động. Chuyện tình ái của các nghệ sĩ cũng trở thành chủ đề nóng được thảo luận rôm rả trên các diễn đàn. Lần lượt Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần, Cát Phượng... liên tục trở thành tâm điểm.

Hiền Hồ: Ồn ào cùng đại gia đã có gia đình

Tháng 3/2022, Hiền Hồ gây "rung chuyển" showbiz khi loạt ảnh thân mật với đại gia U60 đã có vợ con bị tung ra trên mạng xã hội. Sự việc bị phanh phui, nữ ca sĩ trẻ đối mặt với làn sóng tẩy chay của công chúng. Cũng từ đó, Hiền Hồ chọn "ở ẩn", khóa các nền tảng mạng xã hội.

Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần và lùm xùm tình ái 'dậy sóng' năm 2022 - Ảnh 1
Việc Hiền Hồ lộ ồn ào cùng đại gia đã có gia đình khiến hình tượng của cô bị sụp đổ trong mắt công chúng
Việc Hiền Hồ lộ ồn ào cùng đại gia đã có gia đình khiến hình tượng của cô bị sụp đổ trong mắt công chúng

Sau gần 1 tháng im hơi lặng tiếng, Hiền Hồ lên tiếng gửi lời xin lỗi đến công chúng, người hâm mộ. Cũng từ đây, cô dần tái xuất mạng xã hội, sau đó là các cuộc vui cùng bạn bè và mới đây nhất là trở lại showbiz. Những ngày qua, công chúng nhận thấy Hiền Hồ xuất hiện dày đặc tại các sự kiện lớn nhỏ.

Chiều 14/11 vừa qua, Hiền Hồ xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV của Ngô Kiến Huy. Qua hình ảnh do "team qua đường" chụp lại, nhan sắc Hiền Hồ vẫn khá nổi bật với mái tóc cam. Dù trông xinh xắn, song gương mặt của cô có chút khác lạ: Sưng húp, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: 12 năm bên nhau, chia tay vì lý do... không hợp

Ngày 15/5, đúng dịp sinh nhật của mình, Cát Phượng khiến dư luận xôn xao khi xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Theo chính chủ, cặp đôi chia tay vào đúng ngày Valentine 14/2 năm ngoái. Hơn 1 thập kỷ hẹn hò, Cát Phượng cho biết, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn vì lý do "không còn hợp nhau".

Từng là một trong những cặp "chị - em" yêu nhau đình đám của showbiz, thông tin tan vỡ của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khiến công chúng tiếc nuối. Thời điểm đó, nhiều chỉ trích cho rằng Kiều Minh Tuấn lợi dụng Cát Phượng, chia tay khi đạt được mục đích.

Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần và lùm xùm tình ái 'dậy sóng' năm 2022 - Ảnh 2
Thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi đến nay vẫn khiến công chúng tiếc nuối
Thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi đến nay vẫn khiến công chúng tiếc nuối

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đã cân bằng được cuộc sống, không còn vướng bận chuyện tình cảm, thay vào đó là tập trung cho công việc. Trong bộ ảnh mới đây, Cát Phương để lộ dấu hiệu vẫn giữ hình xăm về Kiều Minh Tuấn trên cánh tay, cô cũng tiết lộ việc quay trở lại showbiz. 

Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình lúc nam doanh nhân chưa ly hôn

Chiều 26-8, mạng xã hội dậy sóng khi những bức ảnh, video quay cảnh Shark Bình tình tứ với diễn viên Phương Oanh tại chốn đông người. Không lâu sau đó, nữ chính Phim Hương vị tình thân xác nhận đang hẹn hò với "cá mập" đình đám. Đáng chú ý, thời điểm cô và Shark Bình quen nhau, nam doanh nhân vẫn đang là chồng hợp pháp của Doanh nhân Đào Lan Hương. Từ đó, nhiều chỉ trích cho rằng Phương Oanh là "tiểu tam", song cô vẫn khẳng định mình không lai trong mối quan hệ này.

Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần và lùm xùm tình ái 'dậy sóng' năm 2022 - Ảnh 3
Sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh trở thành tâm điểm của dư luận
Sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh trở thành tâm điểm của dư luận

Liên tục những ngày sau đó, Shark Bình - Phương Oanh thoải mái công khai thể hiện tình cảm. Từ sự kiện, đến ngoài đời thực... cả hai đều dính nhau sư sam. Thậm chí còn bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan cùng nhau hay Shark Bình tổ chức tiệc sinh nhật cho Phương Oanh...

Ngày 26/9, đại diện của bà Đào Lan Hương cho biết đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và Shark Bình. Sau đó, tài khoản MXH của của Phương Oanh bị phát hiện "bốc hơi", các loạt ảnh cô cùng bạn trai tình tứ cũng không còn.

Elly Trần đăng đàn tố chồng Tây

Những ngày gần đây, Elly Trần phủ sóng mọi nền tảng khi vén màn hôn nhân với chồng Tây "không màu hồng" trên mạng xã hội. Cô liên tục tố chồng Ngoại tình, công khai danh tính nhân tình của chồng và nhiều mảng tối trong hôn nhân. 

Vốn là Hot girl đình đám, những chia sẻ của Elly Trần nhận được quan tâm từ công chúng. Không nhờ pháp luật can thiệp, cả cặp vợ chồng nhà Elly Trần đều lựa chọn mạng xã hội để đấu tố, khiến câu chuyện bị đẩy đi xa.

Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần và lùm xùm tình ái 'dậy sóng' năm 2022 - Ảnh 4
Nhan sắc xinh đẹp, song cuộc sống hôn nhân của Elly Trần lại 'không màu hồng'
Nhan sắc xinh đẹp, song cuộc sống hôn nhân của Elly Trần lại "không màu hồng"

Vấn đề tình cảm hay hợp tan là lẽ tự nhiên, song khi lọt vào “tầm ngắm” của dư luận, các ngôi sao như Phương Oanh, Hiền Hồ, Elly Trần, Cát Phượng… ít nhiều phải hứng chịu hậu quả, ít nhất là danh tiếng của họ. 

 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news