Tin mới

Phương Oanh - Quỳnh búp bê ở tuổi 30 giàu có cỡ nào?

Thứ hai, 27/05/2019, 11:18 (GMT+7)

Phương Oanh tiết lộ khối tài sản của mình ở tuổi 30 khiến nhiều người phải mơ ước.

Nữ diễn viên Phương Oanh từng phủ nhận thông tin bộ phim 'Quỳnh búp bê' mang lại cho cô vật chất và cuộc sống giàu sang thế nhưng khi tiết lộ khối tài sản đồ sộ ở tuổi 30 thì nhiều người lại ngạc nhiên bởi sự giàu có ngoài sức tưởng tượng của Phương Oanh.

Ở tuổi 30, Phương Oanh có những thứ mà nhiều người phải ngưỡng mộ.

Phương Oanh cho biết mình được chú ý kể từ sau bộ phim "Quỳnh búp bê", cuộc sống của Phương Oanh trở nên bận rộn hơn khi liên tục đắt show với các hợp đồng quảng cáo cùng thu nhập được tăng cao.

Ở tuổi 30, Phương Oanh đã có trong tay một căn hộ cao cấp rộng 100m2 tại Hà Nội. Tất cả nội thất trong căn nhà đều được bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Căn hộ cao cấp của nữ diễn viên Phương Oanh.

Không chỉ có nhà đẹp mà nữ diễn viên còn tự tay tậu được xe sang bạc tỷ để làm phương tiện di chuyển. Theo đó Phương Oanh được bắt gặp tự lái chiếc Mercedes-Benz E250 đời 2016 – 2017, có giá khi mua gần 2,5 tỷ đồng đi dự sự kiện tại một khách sạn 5 sao. Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1989 khoe ô tô. Cô tậu chiếc xe tiền tỷ từ vài năm trước để làm phương tiện di chuyển. Vì không có quản lý hay trợ lý, Phương Oanh vẫn tự mình lái xe đi quay phim hoặc chạy chương trình, sự kiện.

Ngoài căn hộ cao cấp và xe sang thì nữ diễn viên còn là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng hàng hiệu. Trong đó Phương Oanh từng đeo chiếc đồng hồ Hermes được đính đá quý ở bề mặt, có giá hơn 400 triệu đồng hay chiếc túi xách Chanel Boy có quai xách tay màu đen trị giá hơn 100 triệu đồng. Một vài chiếc túi khác của người đẹp cũng có giá ngất ngưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một chiếc túi xách khác hiệu Hermes Kelly 28 trị giá khoảng 254 triệu đồng

Giá của chiếc Diorever trắng này là 79 triệu đồng

Trước đó, cô đã từng có một chiếc Chanel Boy bản cũ, giá khoảng 109 triệu đồng vào năm 2015.

Túi xách Chanel Boy có quai xách tay màu đen trị giá hơn 100 triệu đồng của người đẹp

Túi Dior Lady màu đỏ nổi bật sang trọng của cô cũng có giá hơn 80 triệu đồng.

Được biết trong tháng tới, nữ diễn sẽ tham gia một gameshow truyền hình thực tế thú vị nhưng tạm thời chưa thể bật mí với khán giả. Sau những ồn ào không hay về mình, Phương Oanh chọn cách chia sẻ để người hâm mộ hiểu hơn về con người cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news