Tin mới

Phương Oanh tiết lộ một sự thật phũ phàng đằng sau chuyến xuất ngoại với Shark Bình

Thứ hai, 30/01/2023, 14:36 (GMT+7)

Phương Oanh tiết lộ một sự thật phũ phàng đằng sau những hình ảnh lung linh trong chuyến xuất ngoại với Shark Bình.

Vừa qua, Phương Oanh đã có chuyến du lịch nước ngoài cùng với Shark Bình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" thường xuyên cập nhật những hình ảnh đẹp lung linh trong chuyến xuất ngoại. Nhìn những hình ảnh đẹp của Phương Oanh tại nước ngoài, ai nấy cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tiết lộ một sự thật phũ phàng đằng sau những hình ảnh lung linh: "Mặt hớn hở thế thôi chứ chân là tê cứng muốn vỡ vụn cô ạ". Hóa ra đằng sau những hình ảnh đẹp là cả một sự hi sinh cho nghệ thuật của Phương Oanh.

Phương Oanh xinh đẹp trong chuyến xuất ngoại với Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh xinh đẹp trong chuyến xuất ngoại với Shark Bình. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Phương Oanh trở thành tâm điểm nhận được quan tâm của dư luận. Sau khi công khai tình cảm với Shark Bình, nữ diễn viên gốc Hà Nam gặp không ít rắc rối. Thậm chí có thời điểm, Phương Oanh phải giới hạn tính năng bình luận trên Facebook cá nhân.

Sự thật phũ phàng đằng sau những bức ảnh lung linh giữa trời giá lạnh được Phương Oanh tiết lộ. Ảnh internet
Sự thật phũ phàng đằng sau những bức ảnh lung linh giữa trời giá lạnh được Phương Oanh tiết lộ. Ảnh internet

Trước mọi ồn ào về 'bùng binh tình ái' khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM, Phương Oanh và Shark Bình vẫn sánh vai bên nhau. Thậm chí mới đây, Shark Bình được cho đã về quê Phương Oanh ở Hà Nam để ra mắt gia đình nhà gái. Cả hai không khỏi gây chú ý khi tươi cười rạng rỡ, tay trong tay chụp ảnh với tất cả các thành viên trong gia đình.

Phương Oanh tiết lộ một sự thật phũ phàng đằng sau chuyến xuất ngoại với Shark Bình - Ảnh 1
 

Chỉ với động thái này cũng khiến ai nấy đều chắc nịch chuyện cặp đôi đã tính đến chuyện gắn bó bền lâu sau khi Shark Bình cho biết mình và vợ đang trong quá trình ly hôn và phân chia tài sản. Trước đó, Shark Bình và Phương Oanh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tay trong tay du lịch trong và ngoài nước cũng như tham gia vào các buổi tiệc của công ty.

Phương Oanh tiết lộ một sự thật phũ phàng đằng sau chuyến xuất ngoại với Shark Bình - Ảnh 2
 

Trong năm vừa qua, ồn ào tình ái giữa nữ diễn viên Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Trong khi Shark Bình liên tục lên tiếng bênh vực Phương Oanh cũng như khẳng định chuyện mình và vợ là CEO Đào Lan Hương đã ly hôn và đang trong thời gian chờ phân chia tài sản thì nữ Doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định mình và Shark Bình trên danh nghĩa luật pháp vẫn là vợ chồng đồng thời chỉ trích truyền thông khi gọi Phương Oanh và 'bạn gái của Shark Bình'.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news