Tin mới

Phương Oanh lý giải việc sợ yêu đại gia nhưng lại chọn hẹn hò Shark Bình: Nghe có thuyết phục?

Thứ hai, 30/01/2023, 10:20 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Phương Oanh chính là điển hình cho câu nói "sông có khúc, người có lúc", "ghét của nào trời trao của nấy".

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, mối quan hệ của Phương Oanh và nam doanh nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh số ít chúc phúc, phần lớn mọi người đều tò mò không biết mối quan hệ này của cả hai sẽ kéo dài đến khi nào, bởi khi vướng drama rất ít người ủng hộ.

Phương Oanh lý giải việc sợ yêu đại gia nhưng lại chọn hẹn hò Shark Bình
Phương Oanh lý giải việc sợ yêu đại gia nhưng lại chọn hẹn hò Shark Bình

Đặc biệt là Phương Oanh, nữ diễn viên đã vướng phải làn sóng chỉ trích từ dư luận. Có thể thấy, sau khi vướng ồn ào tình cảm, tên tuổi của "Quỳnh Búp Bê" bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều người còn cho rằng Phương Oanh phải tự mình rời showbiz sau bê bối.

Trong chia sẻ mới đây, Phương Oanh hiếm hoi trải lòng về biến cố tình cảm. Nữ diễn viên thừa nhận sự nghiệp của mình đã bị ảnh hưởng rất lớn sau khi lên tiếng nói rõ tình cảm. Phương Oanh cũng cảm thấy có lỗi khi để cho những ồn ào cá nhân làm ảnh hưởng đến đến gia đình và bạn bè của mình. 

Phương Oanh lý giải việc sợ yêu đại gia nhưng lại chọn hẹn hò Shark Bình: Nghe có thuyết phục? - Ảnh 1

Phương Oanh thổ lộ: "Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả. Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn".

Phương Oanh lý giải việc sợ yêu đại gia nhưng lại chọn hẹn hò Shark Bình: Nghe có thuyết phục? - Ảnh 2

Ngoài ra, Phương Oanh cũng có những chia sẻ về người đàn ông đang bên cạnh cô hiện tại. Nữ diễn viên thừa nhận sau khi hẹn hò, quan điểm về tình yêu trước đây của cô cũng thay đổi. Trong một lần chia sẻ trước truyền thông, Phương Oanh nói: "Đến hôm nay mình mới có cơ hội để nói về vấn đề này một cách thật công tâm này. Tôi nhớ thời điểm mình trả lời bài phỏng vấn này là ba năm về trước. Khi ấy Phương Oanh đã lâu lắm rồi không có người yêu. Trước đó, Phương Oanh chưa bao giờ phủ nhận việc người yêu của mình là những người đàn ông thành đạt, có điều kiện. Oanh cũng chia sẻ rất nhiều về việc mình bị hấp dẫn bởi những người đàn ông thành đạt vì nhiều yếu tố khác thay vì tiền bạc.

Khi ấy, để tập trung cho sự nghiệp của mình, Oanh cũng tạm dừng chuyện yêu đương. Tâm lý của mình khi ấy là ngại yêu - một phần vì bản thân quá bận bịu, thứ hai là vì sau khi trải qua nhiều chuyện, mình thấy những người thành đạt bản thân họ lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Oanh thấy họ khá là đa nghi, khi yêu sẽ đặt ra cho đối phương những thử thách riêng - thậm chí nghi ngờ sự chân thành trong tình cảm. Còn Oanh thì không muốn phải ra sức chứng minh rằng em yêu anh nên mình mới ngại, mới sợ.

Phải đến gần đây mình mới tìm lại được cảm xúc và khao khát muốn yêu, được yêu. Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân Oanh cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news