Tin mới

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà tiết lộ bí mật về 'dấu vết' trên cơ thể khiến CDM xuýt xoa

Thứ hai, 30/01/2023, 14:08 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ hình xăm trên cánh tay trái khiến nhiều người bất ngờ.

Dù không còn hoạt động showbiz Việt nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Mỗi dịp Tết đến, Tăng Thanh Hà lại gây chú ý với màn khoe dáng với những trang phục sang trọng.

Thế nhưng, năm nay, Tăng Thanh Hà bất ngờ để lộ một dấu vết trên cơ thể khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, trong hình ảnh Tết vừa qua, Tăng Thanh Hà đã khoe vóc dáng mẹ 3 con sang trọng với chiếc váy trắng thuần khiết. Bên cạnh thần thái cuốn hút thì một chi tiết được khán giả chú ý chính là hình xăm trên cánh tay trái. 

Tăng Thanh hà khoe hình xăm trên tay. Ảnh FBNV
Tăng Thanh hà khoe hình xăm trên tay. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chủ động khoe hình xăm được con gái thiết kế. Không biết chỉ là hình vẽ hay nàng "ngọc nữ" xăm lên tay thật nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được Tăng Thanh Hà vô cùng thích thú với bản thiết kế này của con gái. 

Nữ diễn viên thích thú với hình xăm của con gái. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên thích thú với hình xăm của con gái. Ảnh FBNV

Tăng Thanh Hà được biết đến rộng rãi qua vai Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc năm 2008. Nhờ diễn xuất tài giỏi cùng nhan sắc xinh đẹp, Hà Tăng được mệnh danh là Ngọc nữ màn ảnh của Việt Nam. Dù không đóng nhiều phim nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên được nhiều người liên tục chú ý.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hầu như rút lui khỏi giới giải trí. Cô hầu như chỉ tham gia một số sự kiện của người quen.  Ở độ tuổi 36, Tăng Thanh Hà có tất cả, từ vóc dáng gọn gàng như thiếu nữ đôi mươi đến cuộc sống viên mãn và sung túc bên ông xã doanh nhân cùng 3 con.

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà tiết lộ bí mật về 'dấu vết' trên cơ thể khiến CDM xuýt xoa - Ảnh 1

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ nhưng vẫn che giấu mặt của con.

Tăng Thanh Hà hay khoe hình ảnh các con trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà hay khoe hình ảnh các con trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Gia đình viên mãn của Tăng Thanh Hà. Ảnh FBNV
Gia đình viên mãn của Tăng Thanh Hà. Ảnh FBNV

Chloe là con gái thứ 2 của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn, cô bé sinh năm 2017. Cô bé dù mới được hơn 5 tuổi nhưng đã lớn phổng phao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news