Tin mới

Phương Oanh vui tưng bừng đón sinh nhật đầu tiên bên shark Bình, chơi lớn đến mức 'vật vã'

Thứ sáu, 23/09/2022, 11:07 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, diễn viên Phương Oanh đã có những động thái đầu tiên khiến nhiều người chú ý.

Giữa tình cảnh "nước sôi lửa bỏng", nhưng dường như Phương Oanh ở hiện tại chẳng mấy quan tâm. Hôm nay (23/9) cũng là sinh nhật nữ nghệ sĩ, trên trang cá nhân, cô vừa có những động thái đầu tiên trong ngày ý nghĩa kể từ khi có Shark Bình ở kề bên. 

Cụ thể, cô chia sẻ lại bài đăng trên fanpage thương hiệu thời trang chính thức với nội dung sale sập sàn nhân dịp sinh nhật mình. Đi kèm với đó là dòng chú thích gây chú ý: "Trao yêu thương. Happy birthday to me... Tuổi 33 vật vã". 

Phương Oanh tưng bừng đón sinh nhật tuổi 33 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Oanh tưng bừng đón sinh nhật tuổi 33 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Nam trong Hương vị tình thân. Một số khác cũng tranh thủ nhắc lại những ồn ào suốt thời gian qua của cô - shark Bình và doanh nhân họ Đào. 

Ở một diễn biến khác, netizen cũng đang "hóng" xem mùa sinh nhật đầu tiên của Phương Oanh, shark Bình sẽ tặng quà gì. Và chờ xem diễn biến mới của Doanh nhân Đào Lan Hương khi chồng đón sinh nhật với tình nhân sẽ ra sao?

Phương Oanh xinh đẹp rạng rỡ đón tuổi mới (Ảnh: Internet)
Phương Oanh xinh đẹp rạng rỡ đón tuổi mới (Ảnh: Internet)

Thời gian vừa qua, Phương Oanh là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Lý do không phải vì cô hoạt động nghệ thuật sôi nổi, có tác phẩm cống hiến đến khán giả mà do ồn ào đời tư. Cô bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. 

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi phía doanh nhân Nguyễn Hòa Bình khẳng định đã ly thân với vợ. Chuyện hẹn hò với Phương Oanh là hợp pháp. Ngược lại vợ của anh lại có những bằng chứng ngược lại và cho biết trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng. Nữ doanh nhân liên tục làm việc với luật sư cũng như có những tuyên bố có động thái cứng rắn. 

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê đối diện với sóng gió, thay vì giữ im lặng, cô cũng không ngần ngại "đáp trả". Thậm chí có những hành động bị cho là "thách thức" dư luận. Theo đó, cô liên tục đăng những bài đăng hay hành động gây xôn xao, thậm chí vạch trần con người thật của vợ shark Bình. 

Phương Oanh sánh bước bên shark Bình trong 1 sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)
Phương Oanh sánh bước bên shark Bình trong 1 sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)

Về phía doanh nhân Đào Lan Hương mới đây trên trang cá nhân cũng có những tuyên bố ẩn ý rằng sẽ làm việc với luật sư. Phải chăng cô quyết làm đến cùng để sáng tỏ chuyện của Phương Oanh - shark Bình. Điều này có lẽ phải chờ người trong cuộc đưa ra kết luận chính thức. 

Vợ hợp pháp của shark Bình ở thời điểm hiện tại gần đây cũng đanh thép khẳng định: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé!”. Phải chăng cô đang muốn ẩn ý nhắn gửi đến Phương Oanh là người sai khi phá vỡ hạnh phúc gia đình mình, đẩy các con li tán bố?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news