Tin mới

Phương Trinh Jolie khoe mặt mộc qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Nhan sắc đáng ngưỡng mộ

Thứ tư, 21/12/2022, 10:25 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie khoe mặt mộc qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa, nhan sắc thật đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Phương Trinh Jolie tự tin để mặt mộc chụp ảnh cùng gia đình. Thậm chí, những bức ảnh đăng lên còn không qua chỉnh sửa. Nhan sắc thật của Phương Trinh Jolie khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, trầm trồ. Dù đang mang thai nhưng bà xã Lý Bình vẫn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Dù lên cân ở giai đoạn thai kỳ nhưng Phương Trinh Jolie vẫn rất xinh đẹp.

Phương Trinh Jolie khoe mặt mộc qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Ảnh internet
Phương Trinh Jolie khoe mặt mộc qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Ảnh internet

Lý Bình - Phương Trinh Jolie từng có 3 năm tìm hiểu, hẹn hò và chính thức công khai tình cảm vào dịp Lễ tình nhân 2021. Đến hồi tháng 4/2022, cả 2 cho rằng, bản thân đã “yêu đúng người, đúng thời điểm” nên quyết định kết hôn. Mặc dù nam diễn viên Sugar Boy kém bạn gái 3 tuổi, song anh vô cùng chững chạc, suy nghĩ chín chắn. 

Phương Trinh Jolie sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng. Ảnh internet
Phương Trinh Jolie sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng. Ảnh internet

Trong ngày cưới, cả hai gây choáng vì số tiền sính lễ lên đến gần 10 tỷ đồng và bộ trang sức kim cương trị giá 2 tỷ đồng tới nhà gái. Chia sẻ lý do Lý Bình chọn 88 cây vàng để làm sính lễ, ca sĩ Em không muốn cô đơn cho biết: "88 là 2 số cuối năm sinh của tôi. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa là 2 vợ chồng sẽ phát tài phát lộc". Ngoài ra, chú rể Lý Bình là người trực tiếp lái ô tô hạng sang trị giá hàng chục tỷ đồng dẫn đầu đoàn xe để "đưa nàng về dinh".

Gia đình hạnh phúc của Phương Trinh Jolie. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Phương Trinh Jolie. Ảnh internet

Hậu kết hôn, Phương Trinh Jolie được ông xã kém tuổi cưng chiều và yêu thương hết mực. Họ thường xuyên đưa nhau đi vi vu khắp muôn nơi. Anh cũng được nhận xét có mối quan hệ tốt với con riêng của vợ khi có những hành động quan tâm, chăm sóc. Điều này khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. 

Phương Trinh Jolie khoe mặt mộc qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa: Nhan sắc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1

Có thể thấy rằng, sau 7 tháng về chung một nhà, vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình trông vô cùng hạnh phúc. Và giờ đây khi có thêm tin vui trên như một cách giúp tình cảm vợ chồng có thêm một bước tiến mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news