Tin mới

Nửa đêm Hari Won khiến fan phát hoảng vì có hành động bất ổn hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành

Thứ tư, 21/12/2022, 10:00 (GMT+7)

Nửa đêm, Hari Won khiến fan phát hoảng vì chia sẻ một hình ảnh mang tính chất bất ổn hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành.

Cách đây ít giờ, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cái kéo với dòng chú thích "giữa đêm". Động thái này của bà xã Trấn Thành khiến fan không khỏi hoang mang, lo lắng. Phải chăng Hari Won lại gặp vấn đề sức khỏe vào giữa đêm. Bức ảnh đầy bất ổn của Hari Won cho đến nay vẫn khiến fan không khỏi tò mò, hoang mang. 

Nửa đêm Hari Won khiến fan phát hoảng vì đăng ảnh một chiếc kéo. Ảnh internet
Nửa đêm Hari Won khiến fan phát hoảng vì đăng ảnh một chiếc kéo. Ảnh internet

Thời gian qua, Hari Won đã phải trải qua cú sốc khi gặp biến cố sức khỏe. Theo đó, vào đầu tháng 8/2022, Hari Won bất ngờ thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Nữ ca sĩ cho biết bị đơ phần mặt bên trái, chỉ cảm nhận nụ cười ở một nửa khuôn mặt. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không dám cười nhiều vì sợ mặt bị méo. Việc phát hiện bị bệnh khiến tinh thần Hari Won bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hari Won phải thường xuyên đến bệnh viện để điều trị. Ảnh internet
Hari Won phải thường xuyên đến bệnh viện để điều trị. Ảnh internet

Sau 4 tháng điều trị, Hari Won cho biết tình trạng đã chuyển biến tốt hơn. Bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu...

Hari Won tiến triển tốt sau thời gian điều trị. Ảnh internet
Hari Won tiến triển tốt sau thời gian điều trị. Ảnh internet

Bên cạnh biến cố sức khỏe, Hari Won còn đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân. Theo đó, dư luận xôn xao trước thông tin Trấn Thành và Hari Won chính thức hết hợp đồng hôn nhân và đường ai nấy đi. Trước tin đồn này, danh hài Trấn Thành lập tức lên tiếng phủ nhận không chỉ vậy, cặp đôi còn tung ảnh tình tứ bên nhau ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc mặn nồng. 

Nửa đêm Hari Won khiến fan phát hoảng vì có hành động bất ổn hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đang dồn toàn tâm toàn ý thực hiện dự án phim mới thì Hari Won cũng có kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Trước đó trong livestream của mình, Trấn Thành cho biết cả hai đều đang dồn sức thực hiện những dự án riêng của mình. Đồng thời nam MC cũng khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won sau tất cả những thị phi mà cả hai đã cùng vượt qua.

Sau thời gian im ắng, vừa qua, Hari Won chính thức cho ra mắt MV "Như anh đã mong chờ". Đây là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần 1 năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news