Tin mới

Phương Trinh, Lan Ngọc và "cuộc chiến ngầm" hậu Bước nhảy hoàn vũ

Thứ tư, 15/04/2015, 08:22 (GMT+7)

Dường như, giữa hai mỹ nhân Việt Angela Phương Trinh - Lan Ngọc "bằng mặt mà không bằng lòng" và đang chuẩn bị cho một "cuộc chiến ngầm" trong tương lai...

Dường như, giữa hai mỹ nhân Việt Angela Phương Trinh - Lan Ngọc "bằng mặt mà không bằng lòng" và đang chuẩn bị cho một "cuộc chiến ngầm" trong tương lai..

Kết thúc Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6, Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục đưa ra những ý kiến cá nhân xung quanh cuộc thi.

Lan Ngọc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015.Lan Ngọc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Nghi án "chơi xấu" tại Bước nhảy hoàn vũ?

Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức trở thành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Thế nhưng, kết quả này lại khiến dư luận "dậy sóng" khi một số cư dân mạng lên tiếng "tố" Lan Ngọc "chơi xấu" Angela Phương Trinh trước khi đêm chung kết diễn ra khi "nẫng tay trên" bài dự thi của "bà mẹ nhí".

Cư dân mạng "tố" Lan Ngọc "chơi xấu" Angela Phương Trinh khi "nẫng tay trên" tiết mục của "bà mẹ nhí".

Không chỉ vậy việc Lan Ngọc đăng quang nhờ có số lượng bình chọn "nhỉnh" hơn chút ít so với Phương Trinh cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi to đùng cho sự thật khách quan này.

Liệu rằng, ở đây có màn "chơi xấu", thiên vị, ưu ái nào hay không?

"Bằng mặt, không bằng lòng"

Những nghi vấn trên vẫn chưa có một lời giải thích đúng đắn thì sau khi đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đều "phủ sóng" rộng rãi trên mặt báo với những bài phỏng vấn thể hiện ý kiến cá nhân về chương trình vừa tham gia.

Mặc dù đều dành những lời khen "có cánh" cho nhau: Lan Ngọc khâm phục sự cố gắng của Angela Phương Trinh và đã hoàn toàn có một cái nhìn khác, tốt đẹp hơn dành cho "bà mẹ nhí"; Phương Trinh thì khẳng định chiến thắng của đàn chị là hoàn toàn xứng đáng, đồng thời hy vọng chiến thắng này sẽ giúp đỡ cho chị ấy nhiều hơn trong sự nghiệp.

Lan Ngọc, Angela Phương Trinh có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng".

Thế nhưng những câu trả lời khác xung quanh Bước nhảy hoàn vũ lại khiến người hâm mộ cho rằng hai mỹ nhân Việt này đang có mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng".

Trong khi Lan Ngọc một mực khẳng định chiến thắng của bản thân không do thiên vị, không do mua bán, hay "ăn cướp" của ai mà chỉ có nỗ lực, cố gắng mới có thể đạt được.

Thì Angela Phương Trinh khi được hỏi về nghi vấn bị đàn chị "chơi xấu" lại "úp mở" câu trả lời: "Chuyện gì đã qua thì mình không nên nhắc lại làm gì nữa. Tôi muốn mọi người chia vui cùng chiến thắng của chúng tôi chứ đừng nhìn vào những ồn ào, mâu thuẫn. Tôi không muốn những điều tiếng sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp của chúng tôi ngày càng xấu đi. Chị Ngọc lớn tuổi hơn tôi nhiều, dù gì tôi cũng xem chị ấy như một người chị".

Dường như, "bà mẹ nhí" đang cố gắng để không tạo nên một scandal "hoành tráng" cho bản thân nên không tiếp tục "phanh phui" sự thật ra mà cố "nén lại" bởi dẫu sao Lan Ngọc cũng là đàn chị của mình?

"Cuộc chiến ngầm" hậu Bước nhảy hoàn vũ?

Angela Phương Trinh "khóc hết nước mắt" sau đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vì chỉ về nhì.

Sau khi giành ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh đã chia sẻ dự định tương lai khi cô chuẩn bị tham gia một dự án phim ảnh mới cũng như bắt tay vào việc cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc.

Trong khi đó, "thừa thắng xông lên", Lan Ngọc chắc chắn sẽ "bùng nổ" trong thời gian tới với nhiều dự án hơn nữa.

Không cần nói quá nhiều, hai mỹ nhân Việt dường như đang có "cuộc chiến ngầm" để khẳng định vị trí cũng như khả năng của bản thân. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem ai sẽ về nhất trong cuộc "rượt đuổi" này: Angela Phương Trinh hay Lan Ngọc?

LaVie



 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news