Tin mới

Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt

Thứ năm, 30/09/2021, 15:48 (GMT+7)

Sau một thời gian không lâu khi một loạt các tùy chọn màu sắc mới của dòng Liberty S vừa được giới thiệu, hôm nay Piaggio lại tiếp tục tung ra mẫu mã rất chất lượng mới dành cho phiên bản đặc biệt, hứa hẹn hấp dẫn mọi khách hàng nhờ vẻ ngoài bắt mắt.

Theo đó, nhà sản xuất chính thức giới thiệu chiếc Liberty S 2021 bản đặc biệt với điểm nhấn là phong cách thiết kế ấn tượng cùng việc bổ sung thêm một vài phụ kiện mới mẻ cho chiếc xe tay ga. Màu sắc chủ đạo lần này hãng xe sử dụng màu xanh Green Matte, kết hợp với nhiều chi tiết đen nhấn nhá trên khắp các vị trí như yên xe, vành, gương, cà vạt xe,…

Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt - Ảnh 1

Cách phối màu cực kỳ tinh tế đã giúp Liberty S 2021 trở nên nổi bật với vẻ thể thao và hiện đại. Chưa dừng lại ở đó, nhà thiết kế có đưa lên bộ tem hoàn toàn mới cùng lá cờ Ý thương hiệu, thể hiện tính tỉ mỉ, trau chuốt trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Trang bị thêm kính chắn gió phía trước cũng là một điểm mới mẻ khá thú vị mà Piaggio mang đến trong lần giới thiệu này.

Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt - Ảnh 2

Ngoài ra, một vài nâng cấp đáng chú ý có thể nhắc tới trên chiếc Liberty S 2021 như màn hình hiển thị dạng LCD hiện đại, đèn định vị LED. Về cơ bản sản phẩm của Piaggio thời gian gần đây vẫn tập trung nhiều hơn vào xu hướng làm mới mình thông qua ngoại hình thay vì các thay đổi về mặt công nghệ, trang bị.

Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt - Ảnh 3
Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt - Ảnh 4

Trên nền tảng của Liberty S, phiên bản đặc biệt này dĩ nhiên vẫn sở hữu đầy đủ các ưu điểm của dòng tay ga bánh lớn. Khung xe chắc chắn, vóc dáng xe gọn và bánh xe đường kính lớn đem đến cảm giác an toàn và ổn định ngay, dễ dàng điều khiển với mọi đối tượng khách hàng. Chiều cao yên phù hợp vóc dáng khách Việt, vị trí để chân thoải mái, yên rộng,…

Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt - Ảnh 5
Piaggio Việt Nam trình làng Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt - Ảnh 6

Liberty S phiên bản đặc biệt vẫn sử dụng động cơ iGet 4 kì 124.5cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn. Xe được trang bị đầy đủ tính năng chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm, hay cảm biến nghiêng an toàn.

Mức giá giới thiệu dành cho Liberty S đặc biệt tại thị trường Việt Nam là 61,9 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news