Tin mới

Tiếp tục rò rỉ hình thông tin về Honda CR-V 2023: Thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo

Thứ tư, 29/09/2021, 14:07 (GMT+7)

Thế hệ mới nhất của CR-V 2023 hứa hẹn sẽ giúp mẫu SUV này tiếp tục củng cố vị trí số 1 tại rất nhiều thị trường xe hơi lớn trên thế giới. Những hình ảnh về ngoại hình thiết kế là tâm điểm trong lần lộ diện này.

Thời gian gần đây, Honda đang tiến hành quá trình chạy thử nghiệm chiếc CR-V phiên bản mới nhất. Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản vẫn chưa hé lộ hay giới thiệu bất kỳ hình ảnh chính thức nào. Tín đồ của dòng SUV đắt hàng này chỉ có thể xem trước thiết kế thông qua một vài mẫu ảnh dựng do các chuyên gia thu thập tổng hợp thông tin xây dựng lên.

Tiếp tục rò rỉ hình thông tin về Honda CR-V 2023: Thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo - Ảnh 1

Dựa vào phiên bản thử nghiệm xuất hiện tại Bắc Mỹ, chuyên trang Motor1 đã đưa khách hàng tới gần hơn với chiếc CR-V 2023, phần nào giải tỏa đôi chút sự tò mò. Theo đó, dòng đời mới nhất của chiếc SUV sẽ mang ngoại hình nam tinh, vuông vức hơn, kích thước tổng thể cũng nhỉnh hơn đôi chút so với bản cũ. Phần đầu xe giảm bớt các đường gân nổi, nhưng sẽ tăng tính hiện đại nhờ cặp đèn pha LED vuốt nhỏ. Lưới tản nhiệt có đính thêm nẹp ngang mạ crom khá bắt mắt, được tôn lên thêm nhờ cặp đèn sương mù mảnh đẹp không kém.

Tiếp tục rò rỉ hình thông tin về Honda CR-V 2023: Thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo - Ảnh 2

Đuôi xe chưa lộ diện nhiều yếu tố, nhưng có thể dự đoán nhà sản xuất không thay đổi quá nhiều, chỉ hướng đến việc trau chuốt lại cho tinh tế, để đồng nhất với ngôn ngữ thiết kế hiện đại trên chiếc Honda Civic đời mới nhất.

Tiếp tục rò rỉ hình thông tin về Honda CR-V 2023: Thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo - Ảnh 3

Ít nhất qua những hình ảnh đầu tiên này, khách hàng hoàn toàn sẽ cảm thấy hài lòng với kích cỡ tổng thể đã được cải thiện. Nhờ đó không gian bên trong cabin, cách bố trí từng hàng ghế sẽ trở nên thoải mái, rộng rãi hơn. Còn lại những thông tin về hệ thống truyền động, nền tảng gầm xe hay các trang bị tiện nghi được cung cấp vẫn là những dấu hỏi lớn cho đến thời điểm này.

Tiếp tục rò rỉ hình thông tin về Honda CR-V 2023: Thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo - Ảnh 4

Hiện tại Honda CR-V đang phân phối rộng rãi trên toàn cầu ở thế hệ thứ 5. Đây là một trong số những mẫu SUV bán chạy nhất thế giới, nhưng bắt đầu có dấu hiệu bị đe dọa vị trí bởi sự xuất hiện của các đối thủ đến từ Toyota, Ford. Dự kiến Honda sẽ chính thức giới thiệu CR-V thế hệ mới trong năm 2022. Có lẽ rất nhiều người cũng đang chờ đợi nhà sản xuất sẽ sớm có các phiên bản điện hóa và thậm chí là thuần điện ngay trong lần ra mắt này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news