Tin mới

Rhymastic đáp trả xéo sắc hậu bị VTV 'sờ gáy', xếp chung nhóm 'rác trên mạng' 

Thứ năm, 30/09/2021, 13:53 (GMT+7)

Ngay sau khi phóng sự của VTV đụng chạm đến Rhymastic, nam rapper cũng đã nhanh chóng có động thái đáp trả cực gắt, không hề nhún nhường.

Mới đây, chương trình Đối Diện của VTV1 với chủ đề Dọn rác trên không gian mạng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý khi hàng loạt sự việc, nghệ sĩ trong giới showbiz bị đưa ra đánh giá, bình phẩm. Phóng sự đã thẳng thắn phê phán các sản phẩm âm nhạc là "rác" hiện đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Rhymastic đáp trả xéo sắc hậu bị VTV 'sờ gáy', xếp chung nhóm 'rác trên mạng' 
Rhymastic đáp trả xéo sắc hậu bị VTV 'sờ gáy', xếp chung nhóm 'rác trên mạng' 

Không che tên, che mặt, lần này VTV chỉ đích danh và quay cận mặt nhiều gương mặt như Bình Gold, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh. Hay điểm nhấn là trận beef giữa Rhymastic và Torai9 vào cuối năm 2020 để làm dẫn chứng cho "rác trên mạng xã hội".

Sản phẩm của nam rapper bị chỉ tích sử dụng ngôn từ không phù hợp
Sản phẩm của nam rapper bị chỉ tích sử dụng ngôn từ không phù hợp

Bị nhắc đến tên vì có sản phẩm không phù hợp, ngay lập tức rapper Rhymastic đã có động thái đáp trả cực gắt và có phần xéo sắc. Anh cho biết bản thân ghi nhận những ý kiến của VTV về việc dùng từ C*** trong ca khúc Tượng.

Bài đăng của Rhymastic
Bài đăng của Rhymastic

Nam rapper lý giải rằng ban đầu anh định dùng từ "động" nên đã sử dụng từ trên với ý nghĩa "hang động". Tuy nhiên, khi dịch sang tiếng Pháp, từ này lại được gọi là rác. Từ đây, Rhymastic đã gửi lời cảm ơn đến VTV vì đã phản ánh kịp thời và khẳng định bản thân sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Rhymastic đáp trả xéo sắc hậu bị VTV 'sờ gáy', xếp chung nhóm 'rác trên mạng'  - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong bài chia sẻ trên trang cá nhân, nam rapper đã giải thích thêm về từ C*** mà anh sử dụng trong câu rap: "Nhìn mày nát hơn c*** nên trong lòng tao không muốn động". Từ này trong tiếng Pháp còn có nghĩa là "người đàn ông lịch lãm", về sau được đổi thành "người khiêu vũ". Nhưng khi được du nhập vào Việt Nam, nó lại mang ý nghĩa "gái nhảy, kỹ nữ".

MV hiện tại đạt hơn 7 triệu views
MV hiện tại đạt hơn 7 triệu views

Để thêm khẳng định luận điểm của mình, phía dưới bình luận, ông bố 1 con cũng nhấn mạnh rằng từ mà anh sử dụng mang ý nghĩa dung tục ở Việt Nam chứ ở Pháp là hợp. Không những vậy, việc bị VTV chỉ trích, nam rapper cũng nói thêm rằng: "Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, ko 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà".

Rapper Rhymastic (ảnh internet)
Rapper Rhymastic (ảnh internet)

Liên quan đến lùm xùm giữa Rhymastic và Torai9 vào cuối năm 2020. Bài hát Tượng của Rhymastic lấy rap name là YC và có những lời rap công kích trực diện đối phương. Ca khúc này thời điểm đó đã lọt thứ hạng cao trên top trending YouTube và hiện tại đang thu về gần 7 triệu views. 

Hiện sự việc ồn ào giữa Rhymastic và VTV cùng loạt ca sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Phải chăng đã đến lúc những người làm nghệ thuật cần nhìn nhận lại mình để không lệch lạc!?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rhymastic VTV

3 bản Remix cuốn hút của Only C-Lou Hoàng, Min và Rhymastic

Cùng điểm lại 3 ca khúc remix được đăng tải trên YouTube mà bất cứ ai đã nghe là không thể đứng yên của Only C – Lou Hoàng, Min, …