Tin mới

Showbiz 24h: Trấn Thành gặp hạn vì chuyện Phi Nhung, VTV lại điểm danh nhiều sao Việt vì lí do gì?

Thứ năm, 30/09/2021, 14:08 (GMT+7)

Showbiz 24h: Trấn Thành gặp hạn vì chuyện Phi Nhung; VTV lại điểm danh nhiều sao Việt vì lí do gì?...

Sau Thủy Tiên, Hoài Linh, VTV tiếp tục điểm danh đến Angela Phương Trinh, Lê Bê La

Mới đây, trong chương trình Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng tiếp tục điểm hàng loạt cái tên như Phí Phương Anh, Angela Phương Trinh,... vì chia sẻ tin giả hay có phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

Trong chương trình này, khi nhắc đến việc chia sẻ tin giả không có kiểm chứng gây hoang mang trên mạng xã hội thì cái tên Angela Phương Trinh và Lê Bê La đã bị nêu đích danh. Hai diễn viên này đã đăng bài liên quan đến việc lan truyền thông tin giun đất chữa Covid-19 gây phẫn nộ dư luận.

Showbiz 24h: Trấn Thành gặp hạn vì chuyện Phi Nhung, VTV lại điểm danh nhiều sao Việt vì lí do gì? - Ảnh 1

Bên cạnh đó là những phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội cũng bị đưa ra để bình luận. "Chưa bao giờ, những cuộc khẩu chiến,  công kích, bới móc nhau xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội thời gian qua cuốn theo nhiều người nổi tiếng, người của công chúng. Đáng báo động, những livestream kiểu như vậy có hàng trăm nghìn người theo dõi.

Chỉ đích danh sản phẩm âm nhạc của Phí Phương Anh với MV "Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em", VTV bình luận: "Ra đời cách đây vài tháng, ca khúc này đã có hơn 6 triệu lượt xem. Trên nền nhạc sôi động, thời thượng là những ca từ hết sức nhảm nhí, dung tục".

Còn với Bình Gold cùng MV Lái Máy Bay, chương trình cho hay: "Những hình ảnh và ca từ này có thể khiến bất cứ ông bố, bà mẹ nào rùng mình lo sợ nếu con mình xem và học theo. Thế nhưng những sản phẩm ấy lại đường hoàng tồn tại trên MXH cả năm qua với hàng chục triệu lượt xem". 

"Thậm chí âm nhạc còn trở thành công cụ để đả phá, mạt sát lẫn nhau. Điển hình là trận chiến nảy lửa giữa 2 rapper nổi tiếng là Torai9 và Rhymastic cuối năm ngoái", VTV nêu rõ.

Hết ồn ào sao kê tiền Từ thiện, Trấn Thành lại gặp hạn liên quan đến Phi Nhung

Sau khi thông tin Phi Nhung qua đời, nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ đã vô cùng thương tiếc gửi những lời tiễn biệt trên mạng xã hội đến nữ ca sĩ.

MC Trấn Thành cũng có bài đăng đầy xúc động đến Phi Nhung: "Thôi! Không buồn đau! Không thị phi! Không mệt mỏi nữa Nhung àh! Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi! Giờ là lúc bình yên! 

Thôi thì..... buông bỏ, rũ sạch. Hạnh phúc đón bạn phía trước. Đau buồn bỏ lại sau lưng! Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần. Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về! Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu! Nghỉ ngơi đi bạn! Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha! Khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn! Hãy bình yên và cười thật tươi Nhung nhé! Nghĩa tử là nghĩa tận."

Showbiz 24h: Trấn Thành gặp hạn vì chuyện Phi Nhung, VTV lại điểm danh nhiều sao Việt vì lí do gì? - Ảnh 2

Dưới bài viết, nhiều người cũng như Trấn Thành bày tỏ lời chia buồn đến Phi Nhung nhưng có một số "thánh soi" lại bắt bẻ cách xưng hô của Trấn Thành. Một số antifan cho rằng Trấn Thành xưng "bạn - tôi" với Phi Nhung là không phù hợp bởi nữ ca sĩ hơn tuổi nam danh hài.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã đáp trả: "Các bạn ơi! Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời! Nhung luôn xưng hô với tôi như thế! Nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sỹ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho!".

Trang Trần bất ngờ nói về 'cái khó' của Tỷ phú Hoàng Kiều khi muốn nhận nuôi 23 con nuôi của Phi Nhung

Mới đây sau khi Phi Nhung qua đời, tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ đăng đàn bày tỏ mong muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ và khẳng định mình không muốn bị nói 'lợi dụng tên tuổi Phi Nhung'.

'Tôi mong muốn Dù đã ly hôn, Chế Phong vẫn dành sự quan tâm cho con gái riêng của vợ cũ', tỷ phú Hoàng Kiều cho biết. Ngay sau đó những chia sẻ này của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. 

Nhiều người cho rằng đây là niềm an ủi cuối cùng dành cho Phi Nhung trước khi qua đời, cũng khiến dư luận cảm thấy yên tâm phần nào cho tương lai của 23 đứa trẻ sau khi Phi Nhung qua đời. 

Trước những thông tin này, mới đây, cựu mẫu Trang Trần cũng đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ lại bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều cùng lời bày tỏ 'Xin trân trọng! Chị hãy an tâm chị nhé'.

Showbiz 24h: Trấn Thành gặp hạn vì chuyện Phi Nhung, VTV lại điểm danh nhiều sao Việt vì lí do gì? - Ảnh 3

Trong livestream của mình, khi người hâm mộ nhận được câu hỏi về việc tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ, cựu mẫu cho rằng vấn đề còn nằm ở thủ tục và cho rằng cái đó 'còn chưa chắc'.

Cựu mẫu cũng an ủi dư luận khi cho rằng Phi Nhung ra đi nhưng ekip cũng như những người thân của cố ca sĩ vẫn còn đó và có thể lo cho những đứa trẻ được. 

Trang Trần cũng cho rằng mọi người đừng nhiễu loạn thông tin bởi 'duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news