Tin mới

Playground Vina dự kiến ra mắt dự án phim điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam

Thứ năm, 06/04/2023, 11:20 (GMT+7)

Bộ phim đầu tay được Playground Vina lựa chọn làm “át chủ bài” trong lần tấn công vào thị trường điện ảnh Việt Nam này có tên gọi “Grab Taxi Avengers: Những chuyến xe định mệnh”.

Playground Vina dự kiến ra mắt dự án phim điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Playground Vina, công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các dự án Game, Metaverse và nhiều dự án khác về IT. Theo tuyên bố mới nhất từ phía đại diện Playground Vina, trong thời gian tới công ty sẽ mở rộng hoạt động sang lĩnh vực điện ảnh. Mục tiêu của công ty là  phát triển đa dạng và sáng tạo hơn với các nội dung mới như webtoon, game và animation. Bộ phim đầu tay được Playground Vina lựa chọn làm “át chủ bài” trong lần tấn công vào thị trường điện ảnh Việt Nam này có tên gọi “Grab Taxi Avengers: Những chuyến xe định mệnh”. Với thể loại hài hước kết hợp hành động, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt một trải nghiệm điện ảnh mới lạ và đầy kịch tính.

Bộ phim “Grab Taxi Avengers: Những chuyến xe định mệnh” xoay quanh nhân vật chính là Quang, một người đàn ông giàu có hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nhưng bỗng trắng tay và phải trở thành tài xế Grab Taxi bất đắc dĩ để kiếm sống. Trong hành trình đầy bất ngờ này, Quang phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách với nghề lái taxi đồng thời trải nghiệm cuộc sống của những người dân khu vực xung quanh và chứng kiến vụ bắt cóc của một phụ nữ. Từ đó, bộ phim diễn ra những tình huống kịch tính, hài hước và đầy bất ngờ.

Playground Vina dự kiến ra mắt dự án phim điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Playground Vina mong muốn sản xuất những bộ phim chất lượng cao, mang đến niềm vui và cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, đại diện của Playground Vina cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ sản xuất bao gồm đạo diễn, biên kịch và diễn viên trong việc tạo nên sự thành công của bộ phim cũng như truyền tải những thông điệp có giá trị đến khán giả.

"Grab Taxi Avengers: Những chuyến xe định mệnh" là bộ phim được sản xuất bởi Playground Vina phối hợp với đội ngũ quay phim Hàn Quốc, nhằm mang đến những thước phim mãn nhãn cho người xem thông qua những phân cảnh rượt đuổi bằng xe hơi đầy đặc sắc và thú vị. Playground Vina mong muốn nâng cao chất lượng của bộ phim để thu hút được sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng nhà sản xuất của bộ phim đang cố gắng tuyển chọn các diễn viên phù hợp nhất cho mỗi vai diễn. "Grab Taxi Avengers: Những chuyến xe định mệnh" dự kiến sẽ ra mắt vào Giáng sinh năm 2024 (thay đổi theo thời gian dự kiến thực) và được xem là cơ hội để ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam hồi phục sau suy thoái vì đại dịch COVID-19. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích mới trong làng điện ảnh Việt và mang lại trải nghiệm đầy tuyệt vời cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news