Tin mới

Phương Oanh bất ngờ thừa nhận 'nước mắt vòng quanh' sau thời gian im ắng chuyện tình cảm

Thứ bảy, 03/12/2022, 10:59 (GMT+7)

Giữa những ồn ào tình cảm với shark Bình đang bủa vây, chia sẻ mới nhất của Phương Oanh khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Sau khi chiếm sóng MXH với ồn ào tình cảm cùng Shark Bình, Phương Oanh vẫn thoải mái lộ diện trên trang cá nhân và khiến công chúng trầm trồ với sắc vóc của mình. Mặc dù vậy, thời gian gần đây, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ với shark Bình trở nên im ắng hơn khi cả hai không còn công khai hiện diện trên MXH cùng nhau như trước nữa.

Shark Bình và Phương Oanh không còn công khai thể hiện tình cảm trên MXH như trước đây nữa. Ảnh: FBNV
Shark Bình và Phương Oanh không còn công khai thể hiện tình cảm trên MXH như trước đây nữa. Ảnh: FBNV

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục gây sự chú ý đặc biệt khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp và khỏe khoắn trên trang cá nhân. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của không ít khán giả và người hâm mộ khi những lời khen ngợi liên tục gửi đến cô. Trong hình, Phương Oanh đi giày thể thao cùng bộ đồ màu trắng rộng rãi, thoải mái, đầy cá tính và mạnh mẽ. Cô còn đeo thêm cặp kính thời thượng khiến màn hiện diện của nữ diễn viên trở nên vô cùng "ngầu".

Phương Oanh bất ngờ thừa nhận 'nước mắt vòng quanh' sau thời gian im ắng chuyện tình cảm - Ảnh 1
Phương Oanh cực ngầu trong loạt hình mới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh cực ngầu trong loạt hình mới. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý bên dưới bình luận, một người bạn bỗng nhắc đến đôi mắt của cô khiến Phương Oanh thừa nhận "nước mắt vòng quanh". Đoạn hội thoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi không biết đùa hay thật mà nữ diễn viên Hương vị tình thân lại tiết lộ về tình trạng của mình.

Đoạn hội thoại gây chú ý mới đây của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Đoạn hội thoại gây chú ý mới đây của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, ồn ào tình cảm với shark Bình khiến Phương Oanh liên tục bị gọi tên, trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng. Giữa thời điểm này, nữ diễn viên đã nhanh chóng hạn chế phần bình luận, không cho người lạ buông lời mỉa mai hay chỉ trích mình. Đặc biệt, hàng loạt hình ảnh Phương Oanh hiện diện với shark Bình cũng không còn hiện diện công khai trên trang cá nhân của nữ ca sĩ như trước kia nữa.

Phương Oanh bất ngờ thừa nhận 'nước mắt vòng quanh' sau thời gian im ắng chuyện tình cảm - Ảnh 2
Phương Oanh giờ đây chỉ khoe dáng 1 mình trên MXH. Ảnh: FBNV
Phương Oanh giờ đây chỉ khoe dáng 1 mình trên MXH. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn chia sẻ những khoảnh khắc bên shark Bình, thế nhưng Phương Oanh vẫn nhận được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Đơn giản vì mỗi lần hiện diện, cô nàng đều khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đầy quyến rũ khiến bao người xuyến xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news