Tin mới

Profile Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023

Chủ nhật, 22/10/2023, 08:15 (GMT+7)

Thông tin về Quán quân Vietnam Idol 2023 - Hà An Huy đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Tối 21/10, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 đã chính thức diễn ra sau một chặng đường dài. Vượt qua những ứng cử viên nặng kí trong Top 5, Hà An Huy đã lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2023 với số lượng phiếu bầu hơn 43%.

Tại đêm Chung kết, An Huy trình diễn hai tiết mục đó là Người Lạ Ơi và Rơi - ca khúc được anh chàng tự sáng tác và thể hiện rất thành công tại vòng đầu tiên. Ngay khi nhận tin trở thành quán quân, Hà An Huy đã quỳ xuống sân khấu và bật khóc nức nở.

Profile Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 - Ảnh 1
 
Hà An Huy lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2023
Hà An Huy lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2023

Sau đêm chung kết, thông tin về Hà An Huy nhanh chóng được khán giả săn lùng. Hà An Huy sinh năm 2002 tại Hà Nội, hiện là sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng của Trường Đại học Thăng Long.

Quán quân Vietnam Idol 2023 sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Được biết, 3 thế hệ trong gia đình anh đều có truyền thống hát chèo. Bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương, mẹ là NSƯT Minh Phương, hiện công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Từ nhỏ, Hà An Huy đã theo mẹ đi diễn, nên vô cùng thấm nhuần, yêu thích làn điệu chèo. Tuy nhiên với cá tính của bản thân, Hà An Huy lại muốn bứt phá ra khỏi truyền thống của gia đình.

Được gia đình ủng hộ, Hà An Huy đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và phát triển sự nghiệp. Năm 2022, anh chàng trở thành quán quân chương trình Big Song Big Deal - Bài hát hay nhất 2022.

Profile Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 - Ảnh 2
 
Từ những vòng thi đầu, Hà An Huy là cái tên được nhiều người dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất tại Vietnam Idol 2023
Từ những vòng thi đầu, Hà An Huy là cái tên được nhiều người dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất tại Vietnam Idol 2023

Ngay từ vòng casting, Hà An Huy đã là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi có nền tảng âm nhạc vững chắc, đặc biệt là khả năng sáng tác. Trước đêm chung kết Vietnam Idol 2023, Hà An Huy cũng được dự đoán dự đoán là người chiến thắng. Anh chàng được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao khi giữ vững phong độ từ đầu cuộc thi.

Nhờ tài năng cùng sự nỗ lực, không ngừng cố gắng, Hà An Huy đã đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam Idol 2023 một cách hoàn toàn xứng đáng. Như vậy, chưa đầy 2 năm, Hà An Huy đã có cho mình 2 chiến thắng đầy thuyết phục, trở thành bàn đạp vững chắc giúp Hà An Huy bắt đầu tô vẽ những sắc màu cho hành trình âm nhạc của chính mình. 

Profile Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 - Ảnh 3
 
Chúc mừng Hà An Huy trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023!
Chúc mừng Hà An Huy trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023!

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news