Tin mới

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hỗ trợ nhau 'đạp gió', tiết lộ khó khăn khi cùng dàn sao Việt 'rẽ sóng'

Thứ bảy, 21/10/2023, 15:00 (GMT+7)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng hiện diện trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, hứa hẹn sự thể hiện đầy ấn tượng của cặp đôi này.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Qua thời gian, cả hai đã chứng minh tình yêu chân thành và mãnh liệt dành cho nhau mặc cho cách biệt về tuổi tác. Trong thời gian tới, lần đầu tiên Lệ QuyênLâm Bảo Châu cùng hiện diện cùng nhau tại chương trình truyền hình thực tế. Mỗi người sẽ đảm nhiệm một vai trò riêng trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, thế nhưng hứa hẹn sự bùng nổ của cặp đôi này trên sóng truyền hình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nếu như Lệ Quyên là 1 trong 30 "chị đẹp" thì Lâm Bảo Châu sẽ đảm nhiệm vai trò host - MC của chương trình. Theo chia sẻ của "nữ hoàng phòng trà" đây là làn đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

"Đúng hơn là chúng tôi ủng hộ lẫn nhau, nhưng chúng tôi có giao ước, việc riêng là việc riêng, việc chung là việc chung, không được quan tâm thái quá trong chương trình vì đây là chương trình chuyên nghiệp", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình tứ. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình tứ. Ảnh: Internet

Với vai trò là một "chị đẹp" trong chương trình, Lệ Quyên cho biết cô tham gia chương trình với tinh thần thi đấu  thoải mái, vui vẻ và đầy tâm huyết chứ không cho rằng đây là một cuộc thi cam go. Sự tâm huyết của "nữ hoàng phòng trà tại cuộc thi cũng được thể hiện rõ. Lệ Quyên mặc dù là nữ ca sĩ "mình hạc sương mai" thế nhưng đã rất mạnh mẽ đối diện với những khó khăn về mặt thể chất trong chương trình. Tinh thần của cô cũng khiền nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

"Hiện tại hai móng chân cái của tôi là móng chân giả, còn móng thật đã bong. Ngoài ra bầm dập phải nói là tan nát. Trẹo xương, bầm da, thử trang phục cũng bầm tay. Rõ ràng có rất nhiều hệ lụy nhưng rất xứng đáng vì đã làm được điều gì đó khác thường thì phải có sự bất thường xảy ra, làm sao có thể ngọt ngào, từ từ như mình bao năm qua trên sân khấu được. Tôi cảm thấy đau, mất mát chút xíu nhưng lại vui và không nề hà gì hết. Chắc chắn còn nhiều buổi công diễn, trầy da tróc vảy nhưng vui và các chị đẹp trong chương trình cũng thế", Lệ Quyên chia sẻ trên Thương hiệu và Pháp luật.

MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - MV Ca khúc chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược.

30 chị đẹp bao gồm ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news