Tin mới

Quà 20/10 tặng người yêu độc đáo, mới lạ

Thứ năm, 20/10/2016, 14:54 (GMT+7)

Nếu các bạn vẫn đang lo lắng, đau đầu về vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm món quà 20/10 tặng người yêu thật độc đáo và mới lạ nhé.

Ngày 20/10 năm nay các bạn trai đã lên kế hoạch tặng người yêu món quà gì chưa nhỉ? Nếu các bạn vẫn đang lo lắng, đau đầu về vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm món quà 20/10 tặng người yêu thật độc đáo và mới lạ nhé.

Nếu như chưa biết tặng gì cho một nửa ngày 20-10 bạn đọc có thể áp dụng ngay một trong những gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Hoa tươi món quà tình yêu độc đáo

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi. 

Quà 20/10 tặng người yêu độc đáo, mới lạ

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Một bộ áo đôi xinh xắn, đáng yêu

 Áo đôi là xu hướng của thời đại và nếu trong dịp 20/10 này bạn cùng cô ấy diện áo đôi chắc chắn sẽ rất ngọt ngào, lãng mạn đấy. 

Áo đôi không chỉ thể hiện sự gắn kết yêu thương, sự chung thủy mà còn mang ý nghĩa luôn ở bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy thích mê và cảm động vì có một người yêu cực kỳ tâm lý.

 

 

Tự tay chuẩn bị bữa tối ngọt ngào, lãng mạn cho riêng hai người

Một bữa tối do chính bạn chuẩn bị và trổ tài với những món ăn nàng yêu thích. 

Quà 20/10 tặng người yêu độc đáo, mới lạ

Thêm vào đó không gian lãng mạn dưới ánh nến, màu đỏ của rượu vang và hoa hồng chắc chắn sẽ là món quà 20/10 tặng người yêu “trên cả tuyệt vời”. Món quà tuy giản dị nhưng chứa chan tình cảm và sự chân thành của bạn sẽ là cầu nối tuyệt vời gắn kết hai người gần hơn. Và chắc rồi cô ấy sẽ cảm động lắm đó.

Nhẫn cầu hôn – món quà tuyệt vời nhân ngày 20/10

Nếu tình cảm của hai người đã chín và vô cùng gắn bó thì một chiếc nhẫn cầu hôn sẽ là món quà tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa đó. Nếu cô ấy yêu bạn thật lòng và đã xác định bạn sẽ là người gắn bó cuộc đời thì không có lý do gì để cô ấy từ chối món quà đặc biệt này.

Trên đây là một số gợi ý quà 20/10 tặng người yêu độc đáo và thú vị. Hi vọng các bạn sẽ không phải đau đầu tìm kiếm quà tặng cho một nửa yêu thương. 

Tuy nhiên điểm quan trọng các bạn không được quên đó là “nghệ thuật tặng quà” nhé. Ngoài ra có thể tham khảo những món quà 20/10 tặng bạn gái dưới 100.000 đồng mà chúng tông đã tổng hợp.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news